Bên bờ hạnh phúc

Từ ngày 14 đến ngày 19/7, 4 Tổ công tác của Ban chỉ đạo 06 – Thành uỷ Vĩnh Long đã đến làm việc với các ban, ngành, đoàn thể, các phường, xã thuộc TPVL để khảo sát, kiểm tra toàn diện việc triển khai "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" chủ đề năm 2010.

Qua khảo sát, hầu hết các đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố Vĩnh Long đã triển khai và thực hiện khá tốt cuộc vận động. 100% cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên tham gia học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chủ đề năm 2010 về “Xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch vững mạnh, là đạo đức, là văn minh”.

Qua học tập, nhận thức, tư tưởng của cán bộ, đảng viên được nâng lên, trong hoạt động của đơn vị thể hiện tốt tính dân chủ, tập thể lãnh đạo cá nhân phụ trách, thường xuyên tự phê bình và phê bình, có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết nội bộ trong khâu xây dựng Đảng.

Tuy nhiên, vẫn có một số nơi chỉ mới thực hiện bước 1 là cử cán bộ, đảng viên dự học tập chuyên đề, các bước còn lại hầu như chưa thực hiện. Nguyên nhân do cùng thời điểm này, các xã, phường phải chuẩn bị cho công tác đại hội đảng viên các chi bộ trực thuộc, bầu cử trưởng ban nhân dân khóm, ấp, tập trung chuẩn bị văn kiện và nhân sự cho Đại hội đảng bộ cơ sở nên việc triển khai thực hiện chuyên đề 2010 chưa được tập trung.

Đợt khảo sát nhằm tăng cường thực hiện tốt cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Đây cũng là việc làm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TPVL lần thứ X, nhiệm kỳ 2010 – 2015.

Nghĩa Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *