Bên bờ hạnh phúc

Hoa hậu Việt Nam 2012 mặc trang phục của NTK Thuận Việt, thể hiện tinh thần yêu nước và khát vọng hòa bình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa thực hiện bộ ảnh 'Ước vọng hòa bình'. Cô mặc áo dài lụa trắng nền nã với họa tiết sóng biển và chim bồ câu. Toàn bộ họa tiết đều được vẽ 3D bằng tay trông rất sống động.

Hình ảnh này cũng là thông điệp hòa bình mà nhà thiết kế Thuận Việt – tác giả bộ áo dài – gửi đến khán giả Bruxelles trong chương trình 'Những ngày văn hóa Việt Nam tại Bỉ' từ 27/6 đến 1/7 tới. Đây là chương trình rất quan trọng mà Sở Văn hóa Thể Thao Du lịch giao cho Thuận Việt.

Thuận Việt chia sẻ, anh không chỉ thiết kế những bộ áo dài để giới thiệu văn hóa Việt tới quan khách Bỉ cũng như kiều bào, còn phải thể hiện được ước vọng hòa bình và khát khao bảo vệ chủ quyền lãnh thổ biển đảo Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã có buổi chụp ảnh rất sớm cùng ê kíp. Họ lang thang qua các địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như bưu điện thành phố, dinh Thống Nhất, Ủy ban nhân dân thành phố… để ghi lại những hình ảnh đẹp.

Bộ ảnh do đạo diễn hình ảnh Vô Thường thực hiện, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Trang phục của nhà thiết kế Thuận Việt. 

Theo ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *