Bên bờ hạnh phúc

Bạn có thể tin hoặc không nhưng khu rừng xuất hiện trong truyện cổ tích với vẻ đẹp huyền bí Hallerbos thực sự tồn tại ở Bỉ. Lý do mà khu rừng này được gọi là khu rừng cổ tích bởi sự phát triển dày đặc của thảm hoa chuông xanh mỗi dịp cuối xuân – đầu hè.

Những bông hoa ngủ đông một giấc dài và bừng tỉnh để nở rộ vào mùa xuân – hè hàng năm khiến khu rừng như thay da đổi thịt. Mang một màu sắc huyền bí và đẹp mơ mộng, ảo diệu khi những tia nắng đầu tiên của ngày mới chiếu sáng.

Hình dạng hoa trông như những quả chuông nhỏ màu xanh tím đúng như tên gọi, mọc dày đặc như một tấm thảm mượt mà tuyệt sắc của thiên nhiên ban tặng cho khu rừng.

Chính vì vẻ đẹp hoang sơ và huyền bí như bất ngờ hiện ra trong những câu chuyện cổ tích mà khu rừng Hallerbos – rừng chuông xanh được các bạn trẻ yêu nghệ thuật và đam mê nhiếp ảnh cực kỳ trông đợi khi đến mùa hoa nở.

Hàng triệu bông hoa bung nở khoe sắc toàn bộ khu rừng dưới các tán cây. Dù các loại cây này xuất hiện ở khắp châu Âu trong những khu rừng cổ nhất, nhưng tấm thảm hoa màu xanh tím này là đẹp nhất trong số đó.

Hằng năm, cứ đến mùa hoa chuông xanh nở rộ sẽ có hàng trăm ngàn lượt du khách tới Hallerbos để chiêm ngưỡng cảnh đẹp như tranh vẽ này, đồng thời cũng sẽ không quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này. Chụp ảnh đẹp nhất khi có sương mù hoặc lúc hoàng hôn buông xuống – Hallerbos hiện lên có chút ma quái và huyền bí, nhuộm một sắc màu cổ tích, thần tiên.

Theo kienthuc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *