Bên bờ hạnh phúc
"Hãy sống có trách nhiệm với đất nước, góp phần tuyên truyền ý thức bảo vệ quê hương biển đảo Việt Nam"
Cùng hướng về biển Đông
Ảnh chụp ở hòn Nưa (Phú Yên)
Sát cánh bảo vệ biển Đông
Ảnh chụp ở Mũi Điện, Đại Lãnh (Phú Yên)
Ảnh chụp ở Khánh Hòa

 

 

Trước những tình hình căng thẳng ở Biển Đông, những bức ảnh ý nghĩa của một nhóm bạn trẻ với chủ đề "Hướng về biển Đông- Chạm vào Tổ quốc" thể hiện tình yêu nước của tuổi trẻ đã khiến nhiều người xúc động.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhóm 3ackpackers, một nhóm bạn trẻ yêu thích du lịch bụi khám phá mọi miền đất nước, nhóm gồm hơn 200 thành viên chủ yếu là các học sinh, sinh viên và viên chức.

Theo tin tức đại diện nhóm cho biết, bộ ảnh này được thực hiện nhằm kêu gọi lòng yêu nước của tuổi trẻ, hãy sống có trách nhiệm với đất nước, góp phần tuyên truyền ý thức bảo vệ quê hương biển đảo Việt Nam.

Bộ ảnh công phu này được thực hiện tại nhiều vùng biển đẹp nổi tiếng như: Khánh Hòa, Phú Yên, Cực đông, Đại Lãnh, hòn Nưa, quần đảo Nam Du, vịnh Vân Phong, Vũng Rô, đảo Phú Quý, với sự tham gia của 45 thành viên ở cả 3 miền Bắc Trung Nam.

Chưa bàn đến tính nghệ thuật, mỗi bức ảnh đã thực sự chạm vào trái tim người xem khi sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tuổi thanh xuân đã được các bạn ấy thổi hồn vào đó, khiến tinh thần yêu nước của mỗi người càng sục sôi.

Nguồn: Tin mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *