Bên bờ hạnh phúc

Nước sản xuất: Singapore

Thể loại: Trinh sát, hành động.

Số tập: 25

Thời lượng trung bình mỗi tập: 42 phút

Các diễn viên chính: Lý Minh Thuận. Trần Hán Vỹ, Phan Linh Linh,…

Nội dung:

  Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.

  Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu. Đan Ninh mong muốn đến Hong Kong để giao chiếc đĩa có chứa tội danh của bọn giết người mà cha cô đã để lại cho cảnh sát, nhưng trong quá trình lại gặp phải không ít khó khăn, may nhờ có sự bảo vệ của Tuấn Vỹ, Đan Ninh mới có thể hóa dữ thành lành.

  Tuy nhiên, Gia Thuận lại hiểu lầm là Tuấn Vỹ có tình ái với Đan Ninh, cho nên cả hai liền phát sinh mâu thuẫn, tình bạn của họ dần bước đến những thử thách đầy chông gai.

  Bằng tình bạn chân thành và nhiệt tâm hết mình dành cho công việc, sau cùng họ cũng dẹp bỏ được những khúc mắc, mâu thuẫn để trở thành một cặp đôi trinh sát song hùng phá tan nhiều vụ án nghiêm trọng lập nên những thành tích đáng kể trong công việc.

  Phim phát sóng vào lúc 13h các ngày trên kênh THVL1. Bắt đầu từ 04.06.2014

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *