Bên bờ hạnh phúc

Một chú lợn có tên Kama đã trở lên nổi tiếng nhờ khả năng lướt sóng tài ba của mình trên Đảo Hawaii, Mỹ. Cũng nhờ đó, chú lợn đã nhận được sự ủng hộ của các nhà tài trợ để phát triển khả năng đặc biệt này.

Chú lợn Kama có thể giữ thăng bằng trên ván như một vận động viên chuyên nghiệp, và đặc biệt là cưỡi lên những con sóng hung dữ, điều đáng gờm với khách đi biển.

Kai Holt và con trai Braiden thường xuyên dẫn chú lợn ra bờ biển và điều này luôn thu hút sự chú ý của mọi người. “Tôi nghĩ rằng Kama rất hứng thú với nước và đặc biệt là được vi vu cùng chiếc ván. Hawaii là một trong những thiên đường cho môn lướt sóng. Thật là tuyệt khi chú lợn Kama luôn đem lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người, nhất là khi chú biểu diễn màn lướt sóng rất chuyên nghiệp,” anh Kai chia sẻ.

“Sự nghiệp” lướt sóng của Kama bắt đầu mấy tháng trước khi cậu ta lạc vào trại của gia đình Holt trong kỳ nghỉ tại bờ biển Bellows. Sau khi nhìn thấy chú lợn tội nghiệp, anh Kai Holt đã mang cậu về nhà để chăm sóc.

Thoạt đầu không ai biết Kama có khả năng lướt sóng cho đến một hôm cậu ta bị ngã xuống một ao nước phía sau nhà Holt và ngay lập tức Kama đã bơi rất khỏe vào bờ an toàn. Sau đó anh Kai Holt và con trai anh Braiden đã dẫn Kama ra bãi biển và bất ngờ hơn nữa chú lợn Kama nhảy tót lên ván lướt sóng của Kai.

Lúc đó Braiden cảm thấy rất hoảng và tưởng rằng Kama sẽ nguy hiểm đến tính mạng khi gặp phải một con sóng rất to, nhưng cuối cùng cậu ta chỉ bị trượt ra khỏi tấm ván giữa bọt biển tung trắng xóa nhưng rồi vẫn an toàn.

Dần dần, Kai và chú lợn Kama đã trở thành một “cặp đôi” lướt sóng rất ăn ý trên đảo Hawaii. Họ cũng là đôi bạn rất thân, đi đâu cũng có nhau, thậm chí còn ngủ chung giường.

“Tiếng lành đồn xa”, tài lướt sóng của chú lợn Kama ngày càng trở lên nổi tiếng và nhờ vậy chú đã nhận được ván miễn phí, quần áo và máy ảnh chuyên nghiệp từ một số công ty tài trợ.

Kama thậm chí còn được cấp một tài khoản Instagram (một chức năng xử lý ảnh cho phép người dùng sử dụng smartphone chụp ảnh, xử lý ảnh và sau đó chia sẻ ảnh trên các mạng xã hội một cách nhanh chóng và thuận tiện) để giúp cập nhật thông tin về những cuộc “thám hiểm” của cậu trên mặt biển cho những fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Kai Holt cho biết đối với gia đình anh, Kama không phải là một vật nuôi đơn thuần mà còn là một thành viên của gia đình.

Theo dantri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *