Bên bờ hạnh phúc

Đồng thị nhất tộc là một bộ tộc được trời ban cho phép thuật đặc biệt, có sứ mệnh đảm nhiệm liên lạc giữa trời và đất trong triều đình, nhưng lại bị phản đồ Đồng Doãn Trọng truy sát, suýt bị diệt tộc. Nhờ Long Đằng tướng quân giải cứu và mượn thần lực của Linh kính làm Đồng Doãn Trọng bị trọng thương. Gia tộc Đồng thị từ đó ẩn cư Thủy nguyệt động thiên, bất tranh thế sự.

Đồng Doãn Trọng không chết mà tu được thành bất tử chi thân với vết thương không bao giờ lành từ cuộc chiến với tướng quân Long Đằng. Đồng Doãn Trọng trở thành nhị trang chủ của Ngự kiếm sơn trang với cái tên Doãn Trọng.

500 năm sau, tộc trưởng Đồng thị là Đồng Chấn bị bệnh nặng. Do đó hai con trai là Đồng Chiến và Đồng Tâm rời Thủy nguyệt động thiên đến Võ lâm trọng trấn – Ngự kiếm sơn trang để kiếm Ngọc như ý mong cứu cha. Vì có sự nhúng tay của nữ tặc Đậu Đậu đã làm bể Ngọc như ý, gây băng phong Thủy nguyệt động thiên.

Sau bao ngày sát cánh bên nhau Đồng Bát và Đậu Đậu bắt đầu cảm mến nhau, còn Đồng Chiến và cô tiểu thư của Doãn gia là Doãn Thiên Tuyết cũng phải lòng nhau. Chỉ có cậu em út là Đồng Tâm bị Doãn Trọng bắt làm tay sai. Sau khi tìm hiểu ngọn nguồn sự việc, cả bốn người bắt tay chiến đấu cùng Doãn Trọng và cuối cùng cũng chế ngự Đồng Doãn Trọng dưới đáy địa ngục nham.

Phim truyện Trung Quốc "Thủy nguyệt động thiên" sẽ được phát sóng vào lúc 20h20 các ngày trong tuần trên kênh THVL2, bắt đầu từ ngày 07/05/2014.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *