Bên bờ hạnh phúc

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, hotgirl Midu, hoa hậu Đặng Thu Thảo và ca sĩ Bùi Bích Phương đều gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi mái tóc dài óng ả.

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ trẻ triển vọng và được yêu thích hiện nay. Vì theo đuổi dòng nhạc Pop ballad lãng mạn nên Bích Phương luôn chọn mái tóc dài óng ả nhẹ nhàng, bay bổng mang một chút gì đó e ấp.

Bích Phương luôn tự tin khoe nét duyên của mình với công chúng khi kết hợp với những bộ váy xòe nữ tính, nhẹ nhàng trong những sự kiện và cả những MV của cô. Sự kết hợp khéo léo giữa âm nhạc và mái tóc đã góp phần rất lớn trong sự thành công của Bích Phương hiện nay.

Ấn tượng mà Midu để lại cho khán giả chính là một đôi mắt tròn xoe, một gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và mái tóc suôn dài óng ả.

Mặc những thay đổi trong phong cách và tư tưởng thời trang của giới trẻ, Midu vẫn đẹp lên mỗi ngày khi chọn cho mình những bộ váy nhẹ nhàng, dễ thương, kín kẽ phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt và cả mái tóc dài óng ả của cô.

Làn da trắng, gương mặt đúng chuẩn trái xoan của người Việt, phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn trân trọng giữ gìn nét duyên của con gái Việt qua hình ảnh suối tóc dài óng ả của mình.

Hoa hậu Thu Thảo hiện tại vẫn rất đẹp và đẹp hơn mỗi ngày bằng chính nụ cười, mái tóc, làn da và một trái tim Việt.

Sở hữu khuôn mặt với những đường nét Tây, theo đuổi dòng nhạc hiện đại và phong cách thời trang cá tính, luôn dẫn đầu xu hướng nhưng Hà Hồ vẫn trung thành với mái tóc suôn dài.

Hồ Ngọc Hà cùng nhiều mỹ nhân Việt sẽ tham gia sự kiện tôn vinh mái tóc dài óng ả nhằm lưu giữ nét duyên của con gái Việt. Chương trình sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 sắp tới tại Hà Nội.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *