Bên bờ hạnh phúc

Chánh Tín, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh… đều sở hữu vẻ ngoài điển trai nhưng không kém phần nam tính.

Khởi nghiệp bằng nghề ca hát, NSƯT Chánh Tín là một trong những ca sĩ nổi tiếng tại miền Nam vào những năm 1970. Hình ảnh vừa hút thuốc vừa hát đầy lãng tử của ông đã khiến không ít đạo diễn ấn tượng và mời Chánh Tín về đóng phim. Đặc biệt, vai diễn Nguyễn Thành Luân với khuôn mặt nam tính và giọng nói trầm ấm trong bộ phim "Ván bài lật ngửa" giúp tên tuổi ông nổi như cồn. Khi ấy, mỗi khi muốn khen ngợi ngoại hình của phái mạnh, người Sài Thành lại so sánh "đẹp trai như Chánh Tín".

Lý Hùng tham gia làng điện ảnh từ lúc khoảng 12-13 tuổi. Anh học cùng khóa với các tên tuổi như Lê Công Tuấn Anh, Diễm Hương… tại trường Sân khấu – Điện ảnh TP HCM. Nổi lên nhờ vai nam chính trong bộ phim "Phạm Công – Cúc Hoa", Lý Hùng là tên tuổi đình đám trong những năm 1990. Thời còn trẻ, anh khiến người hâm mộ say mê bởi gương mặt nam tính.

Từng là thần tượng của không ít thiếu nữ Sài Gòn một thời, Lê Công Tuấn Anh gây ấn tượng với những vai diễn là nhân vật hiền lành, có thể kể đến các phim như "Anh chỉ có mình em", "Vị đắng tình yêu", "Em còn nhớ hay em đã quên"... Tuy vậy, cái chết đột ngột của anh vào năm 1996 khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng.

Lê Tuấn Anh thành danh sau Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh. Anh khiến khán giả chú ý với các nhân vật phản diện, những "tay chơi" đểu cáng. Một trong những vai diễn đặc sắc nhất của Lê Tuấn Anh là Thái Salem trong "Lệnh truy nã". Nét phong trần, đa tình và nam tính trên gương mặt nam diễn viên này là mơ ước của nhiều cô gái.

Con đường nghệ thuật của Quyền Linh lận đận hơn những người bạn cùng khóa như Lý Hùng, Lê Tuấn Anh. Sinh ra trong gia đình nhà nông nghèo đông con, anh phải bươn chải làm đủ nghề từ bán ve chai, khuân vác cho đến bơm xe… để tự trang trải tiền ăn học. Một trong những vai diễn đầu tiên của Quyền Linh là Lãm trong "Người Hà Nội" của đạo diễn Hoàng Tích. Phong cách bụi bặm, lãng tử của anh làm rung động không ít trái tim thiếu nữ.

Từng theo học tại trường Nghệ thuật và thiết kế Minneapolis (Mỹ), Huỳnh Anh Tuấn bén duyên với điện ảnh vì bị anh họ "ép" đóng vai chàng xích lô trong "Em và Michael" khi về thăm nhà. Gương mặt thư sinh cùng lối diễn chân thật đã khiến anh gây được cảm tình với khán giả ngay từ những phút đầu tiên.

Chi Bảo là một trong số ít tài tử Việt giữ được phong độ. Anh được yêu mến qua những bộ phim như "Người đẹp Tây Đô", "Đồng tiền xương máu", "Giao thời"… Mới đây, anh còn gây chú ý nhờ vai An Đông trong "Cô gái xấu xí". Sự rắn rỏi, nam tính trên gương mặt của Chi Bảo là điều tạo nên sự khác biệt giữa anh với nhiều diễn viễn trẻ hiện nay.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *