Bên bờ hạnh phúc

Jennifer Garner và Ben Affleck, Victoria và David Beckham, Angelina Jolie và Brad Pitt… tìm thấy tình yêu đích thực ở nửa kia, gắn bó với nhau bằng sự đồng điệu và sống hạnh phúc cho đến hiện tại.

Ben Affleck và Jennifer Garner (từ 2003 tới nay). Giữa Hollywood đầy rẫy các vụ ly hôn, đổ vỡ, cuộc sống êm ấm của gia đình Ben Affleck – Jennifer Garner khiến nhiều người cảm thấy an lòng. Gặp nhau trên trường quay Pearl Harbour năm 2001, cả hai tiếp tục xuất hiện trong phim Daredevil năm 2003 và bắt đầu yêu nhau. Dù các phim họ phối hợp đều thất bại về doanh thu, họ "bội thu" vì tìm được một nửa của mình.

Jennifer từng kể, Ben tán tỉnh cô bằng email với những dòng thư đầy tình tứ khiến cô xiêu lòng. Ben cầu hôn Jen trong sinh nhật lần thứ 33 của nữ diễn viên năm 2005. Mười một năm bên nhau với ba đứa con, cả hai đồng hành gần như mọi lúc mọi nơi, trên thảm đỏ các nhà hát, trên đường phố, những nơi mua sắm… Ben được đánh giá là người đàn ông của gia đình trong khi Jennifer thuộc típ phụ nữ ngọt ngào, mẫu mực của Hollywood.

Victoria và David Beckham (từ 1997 tới nay). Khi công chúa nhạc pop của Anh và siêu sao bóng đá gặp nhau sau một trận đấu của Manchester United năm 1997, họ dường như trúng tiếng sét ái tình. Cả hai giữ mối quan hệ trong vòng bí mật suốt ba tháng trời và bị phát hiện khi hôn nhau ở bãi đỗ xe của một nhà hàng ở Anh. Họ bắt đầu mối quan hệ kéo dài tận 15 năm sau đó và còn tiếp diễn trong tương lai.

Không tránh khỏi scandal, năm 2004, truyền thông xôn xao trước thông tin David ngoại tình với nữ trợ lý. Nhiều người lo rằng hôn nhân của cặp sao sẽ đứng bên bờ vực, dù vậy, Vic đã vững vàng cùng chồng bước qua mọi chuyện một cách bình lặng. Họ chuyển tới Mỹ sống từ năm 2007 và trở thành một trong những cặp sao nổi tiếng nhất Hollywood. Sau khi David giải nghệ năm ngoái, cả gia đình trở về Anh tiếp tục gây dựng cuộc sống êm ấm của họ cùng bốn con.

Brad Pitt và Angelina Jolie (2004 tới nay). Cùng với tình yêu, cuộc sống gia đình và những cống hiến dành cho điện ảnh, xã hội, Brad và Angie xứng đáng là một trong những cặp sao nổi tiếng nhất của thế kỷ 20. Họ gặp nhau trên trường quay "Ông bà Smith", khi Brad chưa chấm dứt hôn nhân với Jennifer Aniston. Thời kỳ đầu, cả hai chịu nhiều điều tiếng. Angelina từng được cho là kẻ thứ ba làm tan vỡ hạnh phúc của cặp sao đẹp hàng bậc nhất Hollywood khi đó: Brad – Jennifer. Thế nhưng, thời gian đã chứng minh, Brad và Angelina đích thực sinh ra là để dành cho nhau.

Kể từ 2004, họ gắn bó và cùng xây dựng một đại gia đình với ba con nuôi, ba con đẻ. Cả trên thảm đỏ, trong đời thường, họ gắn bó không rời. Một nguồn tin cho biết, để thể hiện sự tôn trọng bạn đời, Brad từ chối đóng cảnh nóng với bất cứ diễn viên nào khác. Người hâm mộ vẫn chờ đợi đám cưới thế kỷ giữa Angie – Brad, thế nhưng với những gì họ đang có cùng nhau, đám cưới có lẽ không còn là điều quan trọng.

Keith Urban và Nicole Kidman (2005 tới nay). Khi gặp nhau tại một sự kiện năm 2005, Nicole thừa nhận, cô không nhận ra sự quan tâm của người chồng tương lai dành cho mình. Nam ca sĩ mất bốn tháng gọi điện cho minh tinh và rủ cô hẹn hò.

Để đến được bến bờ hạnh phúc, Keith Urban và Nicole Kidman trải qua không ít sóng gió. Trong những năm đầu đến với nhau, rắc rối liên tục xảy ra. Khi là vì Keith Urban nghiện ngập phải đi cai nghiện, lúc lại có tin anh lăng nhăng với người phụ nữ khác. Thế nhưng, Nicole đã kiên trì ở bên và "thu phục" Keith, đưa anh trở về con đường đúng đắn.

Cả hai nổi tiếng kín kẽ, ít chia sẻ về chuyện tình của họ trước công chúng. Một nguồn tin cho biết, Keith viết thư tình cho Nicole mỗi đêm họ xa nhau. Cả hai hiện là bố mẹ của hai cô con gái xinh đẹp. Con gái đầu của họ được đặt tên là Sunday Rose, với ý tưởng, trước khi có Nicole, với Keith, chủ nhật là ngày cô đơn nhất trong tuần. Tuy nhiên, kể từ sau khi Nicole đến bên cuộc đời anh, nó trở thành ngày của gia đình, của tình yêu và sự kết nối.

Matthew McConaughey và Camila Alves (từ 2006 tới nay). Một người đàn ông điển trai, đào hoa như Matthew McConaughey chỉ có thể được trói buộc bằng cuộc hôn nhân với một người mẫu gợi cảm, ngọt ngào như Camila Alves. Chân dài Brazil được giới thiệu với Matthew tại quán bar Hyde, Los Angeles năm 2006. "Anh ấy có bộ râu dài, và đội chiếc mũ phong cách Rasta", người mẫu nhớ lại. Còn Matthew cho biết, anh yêu Camila từ cái nhìn đầu tiên.

Mặc dù sớm về chung sống, mãi tới 2012 họ mới kết hôn. Cả hai hiện có ba con. Trong bài phát biểu khi nhận giải Oscar 2014, tài tử không quên nhắc tới vợ như một nguồn động lực lớn của mình trong sự nghiệp.

Matt Damon và Luciana Barroso (2003 tới nay). Chuyện tình của họ giống như một phiên bản Cinderella hiện đại, khi cô nhân viên pha chế rượu ở quán bar trở thành người tình của tài tử Hollywood. Matt nhìn thấy Luciana giữa đám đông khi anh cùng vài bạn diễn trong phim Stuck on You đến bar thư giãn sau một ngày trên phim trường. Và từ đó anh gắn cuộc đời mình với cô gái vốn không giàu có, không nổi tiếng.

Cả hai hiện có ba con. Họ tự đề ra quy luật "hai tuần" – thời gian lâu nhất Matt được phép xa gia đình, vợ con. Tuy lịch diễn bận bịu, Matt không thấy phiền vì quy luật đó. "Cô ấy là bạn tâm giao của tôi. Tôi không thích phải xa cô ấy", nam diễn viên từng nói.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *