Bên bờ hạnh phúc

Tạp chí People công bố danh hiệu "Người phụ nữ đẹp nhất năm 2014" thuộc về cô đào vừa đoạt giải Oscar dành cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Lupita Nyong’o được mệnh danh là nàng thơ mới của Hollywood sau khi giành giải Oscar cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ, nhờ vai diễn trong 12 years a slave. Đây cũng là tác phẩm đoạt giải Oscar ở hạng mục Phim hay nhất năm nay. Người đẹp rất bất ngờ trước danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất năm 2014. Cô chia sẻ: "Khi còn bé, tôi cứ nghĩ làn da trắng, mái tóc dài, suôn mượt chính là chuẩn mực". Lupita chỉ thực sự nghĩ mình ưa nhìn khi mẹ luôn luôn nói, cô rất đẹp. Hiện, nữ diễn viên da màu đang là gương mặt đại diện cho một nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng.

Keri Russell là nữ diễn viên người Mỹ đoạt giải Quả cầu vàng và từng góp mặt trong phim Mission: Impossible III. Ngôi sao 38 tuổi chia sẻ, cô thấy bạn bè ở tuổi này đẹp hơn trước rất nhiều. Bản thân Keri cũng cho biết cô hoàn toàn hài lòng với bản thân dù sắp sang tứ tuần ngoài việc mơ ước về vòng 3 của thời 21 tuổi.

Jenna Dewan-Tatum là nữ diễn viên người Mỹ xinh đẹp và nóng bỏng. Cô chính là vợ của tài tử Channing Tatum. Top 3 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới từng chia sẻ: "Ông xã yêu tôi mỗi khi thức giấc với gương mặt mộc và tóc tai rối bù. Nếu chồng đã yêu tôi như thế, tôi chỉ có thể trở nên đẹp hơn trong mắt anh ấy".

Mindy Kaling chính là người sáng tạo show truyền hình nổi tiếng The Mindy Project và cũng là tác giả của cuốn sách nằm trong danh sách bán chạy nhất của New York Times. Bật mí về bí quyết giữ gìn nhan sắc khi luôn bận rộn với công việc, người đẹp 34 tuổi cho hay, cô luôn ngủ say như một đứa trẻ và có thể ngủ đến tận 2h chiều.

Pink khiến không ít người bất ngờ khi nắm giữ vị trí thứ 5 trong danh sách. Tuy nhiên, chính quan điểm về cái đẹp đã giúp nữ ca sĩ cá tính ghi điểm. Cô từng chia sẻ, không bao giờ tuân theo những quy tắc truyền thống về cái đẹp và sắc đẹp không phải là mục tiêu của Pink: "Niềm vui mới đích thực là mục tiêu của tôi. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, mạnh mẽ khi giúp đỡ những người khác và nhận lại sự yêu thương".

Amber Heard – vợ sắp cưới của nam tài tử Johnny Depp cũng góp mặt trong top 10 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Nữ diễn viên chia sẻ, bí quyết sở hữu phong cách đẹp chính là tự tạo cho mình một lối đi riêng, không phụ thuộc hay tuân theo bất cứ quy luật và sự định hướng của ai.

Gabrielle Union – nữ diễn viên ở tuổi tứ tuần – vượt qua nhiều đàn em khác để lọt vào danh sách. Cô chia sẻ, hầu hết những biểu tượng về sắc đẹp khiến cô ngưỡng mộ đều là những người tốt, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp. Quan điểm của Union chính là "quan tâm hơn tới nét đẹp tâm hồn".

Molly Sim – người mẫu 40 tuổi – không phủ nhận việc được photoshop giúp đỡ để trở nên căng đầy hơn trong những bức ảnh. Cô chia sẻ: "Điều đó khiến người ta có quan niệm sai lầm về cái đẹp. Thực tế, chúng ta không thể trông như những bức ảnh đã được chỉnh sửa".

Stacy Keibler – top 9 Người phụ nữ đẹp nhất thế giới – tiết lộ, cách làm đẹp hiệu quả nhất của cô chính là ăn nhiều rau quả, uống nước và ngồi thiền mỗi ngày. Nữ diễn viên nói: "Tôi luôn cố gắng giữ cho cơ thể, trí óc và tâm hồn được cân bằng".

Kerry Washington là cái tên cuối cùng được xướng lên trong danh sách. Nữ diễn viên 37 tuổi quan niệm, những điều không hoàn hảo là món quà của thượng đế. Vì thế, nếu bạn chỉ muốn xuất hiện khi đã hoàn hảo, bạn sẽ chẳng bao giờ ra khỏi gường.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *