Bên bờ hạnh phúc

Việc phim giả tình thật giữa cặp diễn viên chính đã khiến cho những phân cảnh tình cảm trong "The Amazing Spider Man 2" trở nên gần gũi, chân thật hơn.

Tình yêu của Peter Parker và Gwen Stacy trong phim The Amazing Spider Man (2012) nảy nở từ ngôi trường đại học Empire State University danh tiếng – nơi cả hai cùng đang theo học. Gwen là nữ sinh nổi bật nhất trường với danh hiệu “nữ hoàng sắc đẹp”, thông minh, tài giỏi và là con gái rượu của ngài cảnh sát trưởng quyền uy George Stacy. Trong khi đó, Peter là chàng thư sinh mọt sách sở hữu năng lực siêu nhiên đặc biệt.

Mới đầu, Gwen không có mấy thiện cảm với Peter bởi một số hành động hậu đậu anh gây ra nhưng chàng thì đã say nàng như điếu đổ. Niềm đam mê tột cùng với khoa học chính là điểm tương đồng, cũng là sợi dây gắn kết đưa họ lại gần và buộc chặt hai số phận này với nhau.

Andrew Garfield và Emma Stone vô cùng ngọt ngào cả trong phim lẫn ngoài đời.

Nếu như khoa học là ông tơ đưa Gwen và Peter đến với nhau trên phim, thì ngoài đời, bộ phim The Amazing Spider Man là bà mối của cặp đôi này. Andrew thổ lộ, vừa mới nhìn thấy Emma ở phim trường, anh đã cảm thấy mối liên kết đặc biệt với cô: “Chúng tôi trở nên thân thiết rất nhanh. Khi đứng trước ống kính, tôi thậm chí còn quên béng đi việc mình đang thử vai và cứ thoải mái, tự nhiên trêu đùa với cô ấy. Cô ấy luôn khiến tôi tập trung và thức tỉnh tôi mỗi lần tôi mơ màng. Đó chính là khởi đầu mối tình của chúng tôi”.

Cảnh trong phim The Amazing Spider-man 2: Rise of Electro.

Trở lại với phần 2 của The Amazing Spider Man, Gwen và Peter sẽ gặp nhiều biến cố hơn khiến tình yêu của họ phải trải qua rất nhiều thử thách. Ngoài cuộc sống của một người đàn ông bình thường, Peter còn là một siêu anh hùng gánh vác trên vai trọng trách bảo vệ cả thành phố tránh khỏi sự đe dọa của những thế lực đen tối, những quái vật có năng lực siêu nhiên. Anh không thể ngừng yêu Gwen, nhưng luôn bị ám ảnh bởi lời hứa với cha cô, đồng thời cũng lo lắng cô sẽ gặp nguy hiểm vì mình. Vì vậy mà Peter cứ như xa như gần với Gwen và không thể cho cô một lời khẳng định về tình cảm của mình.

Về phần Gwen, cô là một cô gái thông minh, cá tính, có những ước mơ và mục tiêu của riêng mình. Cô không thể chờ đợi đến lúc Peter quyết định có thể ở bên cô hay không. Đúng lúc mối quan hệ đang trở nên căng thẳng, Gwen nhận được học bổng của đại học Oxford và suy tính về việc đi Anh. Không muốn rời xa nhau khiến tâm trạng của họ thêm phần xung đột, cắn rứt và rối bời…

Lãng mạn bên nhau trong chuyến sang Bắc Kinh vừa qua.

Ngoài đời, chuyện tình của Andrew và Emma có thể không kịch tính như trong phim nhưng độ lãng mạn và ngọt ngào không hề thua kém. Nhiều nguồn tin cho biết, sau khi hẹn hò vài tháng, Andrew và Emma đã chuyển về sống chung với nhau trong một căn hộ sang trọng ở New York. Hai người thường bị bắt gặp tay trong tay dạo phố hay hôn nhau nồng nàn trên bãi biển, nô đùa lướt ván. Andrew cũng nhiều lần đến phim trường hay những sự kiện từ thiện của Emma để thăm và cổ vũ cô. Mặc dù công việc bận rộn, Andrew và Emma đã tính tới chuyện hôn nhân và chắc chắn đám cưới của họ sẽ không còn xa.

Khán giả Việt Nam sẽ gặp lại cặp đôi vàng Hollywood này trong The Amazing Spider-man 2: Rise of Electro (Người nhện siêu đẳng 2: Sự trỗi dậy của người điện) phát hành vào ngày 30/4, sớm hơn Bắc Mỹ 2 ngày.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *