Bên bờ hạnh phúc

Chân dài quyết định tặng chú bò thay vì tiền mặt khi biết được ước mơ đơn giản của một cô giáo đang làm việc ở trung tâm nuôi dưỡng trẻ em cơ nhỡ.

Ngày 22/4, Trang Trần đã có mặt tại Hà Nội để thực hiện chuyến trao quà từ thiện tại Trung tâm giáo dục lao động số 2 Ba Vì, Hà Nội.

Chuyến đi trao quà từ thiện của Trang Trần không bằng tiền mặt. Cô đã vận động quyên góp được một số tiền và quyết định mua một chú bò đang mang bầu, để sau ba tháng nữa sẽ có một cặp mẹ con, tặng cho trung tâm.

Sở dĩ các nghệ sĩ quyết định tặng chú bò thay vì tiền mặt bởi đó là ước mơ của một cô giáo đang chăm sóc các em nhỏ ở trung tâm. Cô đã làm công việc này hơn 10 năm và muốn có một chú bò sữa để giúp cuộc sống của các em nhỏ bớt đi phần nào khó khăn.

Trang Trần chia sẻ: “Chú bò này được chăm sóc rất đặc biệt để cho sữa chất lượng cao, đồng thời nhân giống tốt. Chúng tôi cũng mua thêm một chiếc máy vắt sữa bò, để trung tâm dễ dàng vắt sữa. Tôi nghĩ rằng đây là cách thiết thực nhất để giúp các em nhỏ ở trung tâm”.

Trung tâm đang nuôi dưỡng 78 em có hoàn cảnh đặc biệt, nhỏ nhất 5 tháng tuổi và lớn nhất là 19 tuổi. Các em đều bị gia đình bỏ rơi ruồng rẫy và bị nhiễm HIV.

Trang Trần tỏ ra hào hứng khi tặng quà cho các em.

Đồng hành cùng Trang Trần trong chuyến đi lần này là Á hậu Trà Giang.

Hiện tại, Trang Trần đang quay phim sitcom mang tên Gia đình yêu thương, một chuyên mục được yêu thích trong chương trình Nhịp sống gia đình.

Trong Gia đình yêu thương, Trang Trần đóng vai cô con dâu hiếu thảo nhưng hay làm chuyện bao đồng, gây rắc rối và ghen tuông vô lối, khiến các thành viên trong gia đình dở khóc dở cười, đến mức cô chết tên nhân vật, được gọi là Thảo khùng…

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *