Bên bờ hạnh phúc

Vợ chồng nữ diễn viên tự làm cho mình lấm lem đầy sắc màu, hòa vào hàng nghìn người tham dự sự kiện thể thao vui nhộn lần đầu diễn ra ở Việt Nam.

Chiều 19/4, tại Phú Mỹ Hưng, TP HCM diễn ra sự kiện thể thao mang tên "Đường đua sắc màu" (Color Me Run). Chương trình thu hút hàng nghìn người chạy thuộc mọi độ tuổi tham dự. Sự kiện này do Phillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà đứng ra tổ chức. Vợ chồng Tăng Thanh Hà dành thời gian đến ủng hộ hoạt động của em trai. Trong ảnh: Sau khi quăng bột màu vào nhau, đôi vợ chồng trẻ còn giúp nhau thoa bột đều khắp cơ thể.

Tăng Thanh Hà giúp em gái của chồng (trái) thoa bột. Khác với các hoạt động thể thao thông thường, Color Me Run – đường đua sắc màu mang đến cho người tham dự trải nghiệm hào hứng khi vượt qua chặng đường đua 5km. Tại các điểm mốc khác nhau trên đường đua, họ được tung phủ bột màu từ đầu đến chân trong tiếng reo hò phấn khích.

Tăng Thanh Hà tham gia cuộc chơi rất nhiệt tình. Cô không chịu "tha" cho ai nếu người đó chưa phủ bột màu đầy người.

Các anh chị em trong gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ "quậy" hết cỡ.

Phillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà, là giám đốc một công ty thể thao lớn. Anh từng cùng chị dâu đứng ra tổ chức một cuộc chạy mang tính cộng đồng trước đây. Với "Color Me Run", anh hy vọng tạo được sân chơi vui vẻ, năng động và cổ vũ tinh thần cộng đồng, tinh thần thể thao ở mọi người.

Nhóm bạn trẻ mang những chiếc bong bóng rực rỡ sắc màu cổ vũ cho cuộc đua.

Nhan Phúc Vinh (trái) là một trong số nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình.

Thảo Trang tranh thủ dùng Galaxy S5 chụp lại khoảnh khắc khó quên khi cô tự phủ bột màu.

Thảo Trang và Phạm Hồng Phước được trang bị loại máy Gear Fit đeo ở tay. Đây là thiết bị có nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện, kiểm tra chỉ số sức khỏe như: đo nhịp tim, đếm bước chạy, đếm lượng calo tiêu thụ… Thiết bị này rất phù hợp với những người thích luyện tập thể thao, năng động.

Biển người tạo nên dòng sắc màu của cuộc đua. Chương trình kéo dài từ 15h đến tận chiều tối trong không khí náo nức.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *