Bên bờ hạnh phúc

Vụ chìm tàu khiến ít nhất 26 người thiệt mạng, 270 người đang mất tích gây chấn động Hàn Quốc. Toàn bộ hoạt động giải trí của đất nước này trầm lắng trong vài ngày tới.

Dẫu hy vọng mong manh nhưng hàng trăm thợ lặn vẫn tiếp tục tìm kiếm người sống sót trong vụ chìm tàu, số lượng thi thể được phát hiện không ngừng tăng và dự đoán sẽ tăng thêm. Không khí đau thương bao trùm xứ kim chi với nỗi lo lắng ngày càng tăng lên từ phía phụ huynh, người thân các nạn nhân đang trên bờ ngóng trông, mòn mỏi.

BoA

A Pink

Trước không khí tang thương trên, làng giải trí Hàn Quốc vốn sôi động nhộn nhịp trở nên trầm lắng. Hàng loạt chương trình đều hoãn lại, hủy phát sóng…

Các chương trình ca nhạc M! Countdown và Music Bank, Inkigayo tạm dừng phát sóng trong tuần này. Điều này có nghĩa là lịch trình hoạt động của nhiều nghệ sĩ bị ảnh hưởng. Ngoài M! Countdown, chương trình M! Countdown Begins của Mnet và Block B's 5 minutes Before Chaos cũng hoãn lại.

TvN cũng tạm dừng chương trình hài kịch tình huống Potato Star và dự kiến hoãn chiếu SNL Korea, Comedy Big League.

Đài SBS cho biết sẽ thay thế hai chương trình 'Oh My Baby' và 'One Night of TV Entertainment' bằng bản tin đặc biệt 2 tiếng. Đài này cũng hoãn chiếu phim truyền hình Three Days. Đài MBC cho biết tạm ngừng phát sóng Real Story Noon, Radio Star, Showtime Burning the B2ST và phim truyền hình Cunning Single Lady.

KBS ngoài hoãn Music Bank cũng sẽ tạm dừng Golden Cross, Pitapat Romance, Happy Together.

Ngoài ra, các chương trình phỏng vấn, ra mắt album, quảng bá phim… tất cả đều hủy hoặc lùi lịch trình. A Pink và BoA đã thông báo hoãn lịch trình của họ vì vụ đắm tàu. Các nhóm nhạc thần tượng EXO, Block B, MBLAQ cũng thông báo tương tự. Trong đó, EXO hoãn các buổi phỏng vấn cũng như lịch trình hoạt động trong khi MBLAQ ngưng sự kiện họp mặt người hâm mộ, Block B hoãn ra album mới… Những nhóm nhạc lập kế hoạch trở lại với những bài hát tươi sáng, hạnh phúc sẽ phải xem xét lại vì thời điểm này không thích hợp hát các ca khúc vui tươi trong lúc nhiều người đang đau khổ chờ đợi tin con, bạn bè, người thân của họ. IU hoãn bán vé đêm nhạc sắp đến của cô, M.I.B cũng hoãn buổi ký tặng và họp mặt “fan”, San E hoãn ra mắt album.

Song Seung-hun

Buổi họp báo phim Obsessed có sự tham gia của Song Seung-hun, tài tử nổi tiếng với vai diễn trong các phim Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng… cũng hủy.

Theo NLD