Bên bờ hạnh phúc

Nhờ trải nghiệm qua những lo lắng, vất vả khi sinh con và chăm sóc con gái, mỹ nhân xứ Hàn hiểu bố mẹ mình hơn.

Diễn viên Kim Hee Sun mới đây chia sẻ trên tờ Hilizi về cuộc sống gia đình. Người đẹp cho biết từ khi làm mẹ, cô mới thấm thía được tình yêu mà bố mẹ dành cho mình. "Tuổi càng lớn càng cảm thấy làm cha mẹ thật không dễ dàng, vì thế tôi muốn mình trở thành cô con gái có hiếu hơn. Trước đây tôi thường đóng phim truyền hình mini. Nhưng lúc phim phát sóng, đã đến giờ bố mẹ đi ngủ và họ chẳng biết tôi đã diễn cái gì. Giờ đây tôi muốn đóng các tác phẩm bố mẹ có thể xem nhiều hơn, như phim đề tài gia đình".

Vợ chồng Kim Hee Sun và con gái.

"Nữ hoàng điện ảnh Hàn Quốc" thành hôn với thương gia Park Ju Young năm 2007, cô sinh bé Yeon A vào đầu năm 2009. Hee Sun từng tổn thương vì sau khi đăng ảnh con lên trang cá nhân, nhiều người chê bai cô bé không xinh đẹp, thậm chí dùng lời lẽ ác ý với trẻ nhỏ. Bà mẹ nổi tiếng buồn và ân hận đến mức nảy ý nghĩ giải nghệ, tránh xa showbiz, đưa con đi khỏi Hàn Quốc.

Kim Hee Sun đang đóng phim mới Wonderful Days – tác phẩm nổi bật trên màn ảnh Hàn Quốc hiện nay, với tỷ lệ người xem đáng tự hào. Người đẹp mới đây xác nhận sẽ góp mặt trong một show truyền hình của Trung Quốc.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *