Bên bờ hạnh phúc

Selena Gomez và Talor Swift, Miley Cyrus và Demi Lovato… từng là những đôi bạn cực thân trước khi chia rẽ vì không còn hợp nhau.

Selena Gomez và Taylor Swift quấn quýt như chị em gái nhiều năm qua, đặc biệt vào năm ngoái sau khi cả hai cùng chia tay bạn trai. Tuy nhiên từ đầu năm nay, đôi bạn đã không còn nhìn mặt nhau. Theo các nguồn tin, Taylor nghỉ chơi với Selena vì công chúa Disney quyết định quay về với tình cũ Justin Bieber, phớt lờ lời khuyên của cô bạn.

Ca sĩ Madonna và diễn viên Gwyneth Paltrow từng là đôi bạn không thể tách rời gần 10 năm cho đến khi Gwyneth qua mặt nữ hoàng nhạc pop, thuê huấn luyện viên thể hình cũ của cô bạn là Tracy Anderson vào năm 2009. Madonna cũng có lần bóng gió nói rằng cô không còn muốn chơi với Gwyneth vì ngôi sao "Iron Man" là người rất thực dụng.

Demi Lovato và Miley Cyrus nổi tiếng cùng thời trong ngôi nhà Disney, từng rất hợp cạ nhau khi cả hai ở tuổi teen. Thậm chí hai cô nàng còn hút cần sa với nhau và rủ cậu bạn Joe Jonas hút cùng. Khi trưởng thành, phong cách sống và tính cách khác biệt khiến họ rời xa dù không hề xung đột.

Ít ai nhớ rằng, Paris Hilton và Kim Kadashian từng rất thân nhau vào khoảng năm 2003, 2004. Chính người đẹp tóc vàng là người chỉ đường dẫn lối Kim đến với truyền hình thực tế. Tuy nhiên sau khi Kim lộ băng sex, cô trở nên nổi như cồn và cũng nhanh chóng gặt hái thành công trong các show truyền hình thực tế. Trong khi đó, các chương trình của Paris ngày càng kém hot hơn. Sự đố kỵ khiến tình bạn của họ dần tan vỡ.

Vốn là người quảng giao, Paris cũng có nhiều cô bạn thân khác trong showbiz như nữ diễn viên Nicole Richie hay Lindsay Lohan. Tiểu thư Hilton từng gắn bó như hình với bóng cùng Nicole khi hai người đóng cùng trong seri truyền hình "The Simple Life" năm 2003. Tuy nhiên 3 năm sau, chương trình kết thúc và tình bạn của họ nhạt nhẽo dần.

Paris và Lindsay lại là bộ đôi tiệc tùng nổi tiếng ở Hollywood. Nhưng họ đã trở thành kẻ thù của nhau khi Lilo cặp với bồ cũ của Paris là Stavros Niarchos. Đến nay, mối quan hệ của hai cô nàng vẫn rất căng thẳng.

Britney Spears và Christina Aguilera chơi thân từ nhỏ vì cùng hoạt động chung trong câu lạc bộ Mickey Mouse. Khi đó, cả hai là những cô bé xinh xắn cùng chung ước mơ trở thành ngôi sao nhạc pop. Nhưng sau này, khi đã trở nên nổi tiếng, khoảng cách giữa họ ngày càng sâu hơn.

Lauren Conrad và Heidi Montag kết thân trong khi đóng phim truyền hình ăn khách "The Hills" nhưng sau đó giữa hai người nảy sinh nhiều xung đột. Sự bất hòa của họ gây ồn ào một thời gian. Khi kết thúc bộ phim, Heidi thẳng thừng nói với Lauren: "Tôi muốn tha thứ cho cậu và bây giờ tôi cũng muốn quên cậu đi".

Chồng của Heidi Montag, Spencer Pratt cũng từng có tình bạn đẹp với nam diễn viên Brody Jenner. Họ gắn bó từ thời trung học, chia sẻ đam mê trở thành ngôi sao Hollywood. Đôi bạn có cơ hội diễn cùng nhau trong show truyền hình thực tế "Princes Of Malibu" và "The Hills". Tuy nhiên, thành công và danh tiếng đã hủy hoại tình thân này.

Theo Ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *