Bên bờ hạnh phúc

Cả hai nhận lời mời của tổ chức Wilderness Foundation để tham quan môi trường sống của các loài động vật hoang dã đang dần bị tuyệt chủng tại đây.

Vừa qua, Thu Minh và Thanh Bùi có mặt tại Nam Phi để tham quan môi trường sống của các loài động vật hoang dã đang dần bị tuyệt chủng.

Ngoài việc tham quan thực tế, Thu Minh và Thanh Bùi cùng nhau tham gia chiến dịch tuyên truyền chống nạn săn trộm, giết hại và mua bán sừng tê giác trên toàn thế giới.

Thu Minh chia sẻ: "Tôi sẽ cố gắng truyền tải mọi thông điệp về nguy cơ tuyệt chủng của loài tê giác. Môi trường ngày càng bị hủy hoại là một hồi chuông cảnh báo cho giới trẻ Việt Nam về ý thực bảo vệ thiên nhiên và các loài động vật hoang dã xung quanh".

Thu Minh hy vọng sau chiến dịch lần này, mọi người sẽ cùng nhau ý thức bảo vệ các loại động vật quý hiếm trên toàn thế giới.

Ông xã của Thu Minh cũng có mặt tại Nam Phi để tháp tùng vợ trong các hoạt động của chương trình.

Ngoài việc tìm hiểu các loại động vật quý hiếm, Thu Minh và chồng dành khá nhiều thời gian để tham quan các địa điểm nổi tiếng cũng như văn hoá người bản địa tại Nam Phi.

Vợ chồng cô được tiếp đón rất chu đáo, tận tình.

Sau một thời gian tham quan và tìm hiểu tại Nam Phi, Thu Minh đã viết một đoạn note khá dài để nói về vòng xoay của tạo hoá cũng như mối tương quan giữa thiên nhiên, con người và muôn thú nhận được nhiều lượt like cũng như chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *