Bên bờ hạnh phúc

Rửa mặt với nước lạnh, đắp mặt nạ thường xuyên, tập yoga… là những bí quyết riêng giúp mỹ nhân xứ Vạn lý Trường thành luôn trẻ trung.

Sinh năm 1973, Lý Băng Băng là một trong những diễn viên hàng đầu của Trung Quốc vẫn giữ được nét trẻ trung dù đã bước vào tuổi 40. Ở độ tuổi này, nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ là làn da mất nước và bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn. Tuy nhiên, Lý Băng Băng luôn khoe gương mặt tươi tắn và trẻ trung mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Cô còn tự tin vào vai sinh viên cấp ba, đóng cặp cùng mỹ nhân Hàn Jeon Ji Hyun, người kém cô 8 tuổi, trong bộ phim "Snowflower and the Secret Fan" của Mỹ.

Diễn viên phim "Thiên hạ vô tặc" đã tiết lộ với tờ Aboluowang về thói quen làm đẹp để duy trì làn da trẻ trung:

Lý Băng Băng rửa mặt bằng nước đá hoặc nước để trong tủ lạnh mỗi sáng.

1. "Đánh thức" da mặt bằng nước đá

Điều này sẽ giúp khuôn mặt tỉnh táo ngay lập tức. Buổi tối trước khi đi ngủ, Lý Băng Băng đặt khăn và nước sạch vào trong tủ lạnh, để qua đêm. Khi ngủ dậy, dùng khăn và nước lạnh để rửa mặt. Hoặc thả đá vào nước để rửa mặt. Ngoài ra, người đẹp còn gợi ý bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày vì nó sẽ giúp da ngăn chặn các tia UV có hại và làm chậm quá trình lão hóa. Để tiết kiệm thời gian, Lý Băng Băng thường sử dụng các loại kem BB có chứa thành phần chống nắng.

2. Đắp mặt nạ

Do lịch trình làm việc quá bận rộn nên khi di chuyển, Lý Băng Băng luôn thực hiện ba việc: ngủ, đọc và đắp mặt nạ. Cô nói: "Mặt nạ là phương pháp làm đẹp có từ lâu đời. Người xưa còn sử dụng bùn, kết hợp nước mưa hoặc nước sông để đắp lên mặt và cơ thể". Lý Băng Băng chọn đắp mặt nạ thường xuyên vì nó giúp làn da giữ nước, duy trì độ ẩm. Trên các chuyến bay dài, người đẹp cũng tranh thủ đắp mặt nạ. Trước khi đi ngủ, cô còn sử dụng thêm kem dưỡng da. Theo diễn viên xinh đẹp, việc đắp mặt nạ chăm chỉ cũng làm làn da đẹp hơn, tạo môi trường thuận lợi khi trang điểm.

3. Chiều chuộng làn da với tinh dầu và yoga

Vào dịp cuối năm, Lý Băng Bằng thường bận rộn, nhiều sự kiện cần tham dự, các giải thưởng phim ảnh… Nhưng ngay cả trong những lúc lịch trình dày đặc nhất, cô cũng cố dành thời gian thư giãn với tinh dầu và yoga. Theo cô, điều này giúp giải độc cho làn da hiệu quả. Đây là "vũ khí bí mật" để Lý Băng Băng duy trì cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn. Cách thực hiện của cô như sau: Trong căn phòng nhỏ, cô đốt chút tinh dầu oải hương, bật nhạc và bắt đầu thực hành các bài yoga.

Người đẹp Hoa ngữ có liệu trình chăm sóc da tỉ mỉ.

4. Uống hai cốc nước ấm mỗi sáng

Với Lý Băng Băng, chăm sóc da bên ngoài là quan trọng nhưng chế độ ăn uống hoàn hảo cũng không thể bỏ qua: "Mỗi sáng, tôi uống hai cốc nước ấm vì nó giúp thanh lọc những đồ ăn tôi nạp vào mỗi ngày. Dù bận đến đâu tôi vẫn cố gắng ăn sáng. Bữa sáng có thể gồm cháo ngũ cốc, nhiều chất xơ, giải độc da và làm đẹp tự nhiên".

5. Chăm sóc cơ thể

Vào những ngày quay phim mệt mỏi, Lý Băng Băng sẽ đốt tinh dầu và tắm trong sữa. Trong lúc dưỡng tóc, cô sẽ tranh thủ bật nhạc và đắp mặt nạ. Khi hoàn thành "nghi lễ chăm sóc cơ thể", theo cách nói của diễn viên xinh đẹp, cô cảm thấy người khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *