Bên bờ hạnh phúc

Hà sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo xơ xác với căn chòi tạm bợ bên cạnh khu nghĩa địa heo hút. Người cha mù lòa làm nghề đào mả, còn người mẹ câm thì bán vé số để mưu sinh. Không thể tiếp tục chấp nhận số phận tủi nhục, Hà quyết định rời khỏi mái ấm tồi tàn và đi tìm một cuộc sống mới tận nơi đô thị phồn hoa.

Sau khi tốt nghiệp đại học kiến trúc, Hà đã tìm đủ cách để có thể vào làm ở công ty xây dựng Kim Thành. Ngoài ra, cô còn táo bạo lên kế hoạch chinh phục Nam – giám đốc của công ty dù biết anh đã có người yêu là Vân – một cô gái hiền lành, tốt bụng.

Lợi dụng sự giúp đỡ của Vân, Hà đã dễ dàng bước chân vào Kim Thành. Bằng năng lực vốn có và những thủ đoạn tinh xảo của mình, cô đã nhanh chóng lập nhiều thành tích và được cất nhắc làm phó giám đốc trong một thời gian ngắn. Chưa hài lòng với những gì mình đang có, Hà quay sang tấn công Nam với hy vọng chiếm được trái tim anh và ngồi lên chiếc ghế bà chủ của công ty. Tiếc thay, trái tim Nam chỉ dành cho một mình Vân. Điều này khiến Hà phải chua chát đón nhận thất bại.

Khi ngày cưới của Nam và Vân được tuyên bố chưa bao lâu thì bà Học mẹ của Nam đã phát hiện Hà chính là đứa con ruột mà năm xưa bà đã đem đổi lấy Nam để có thể giữ chân chồng. Biết mình không thể nhận lại con trong lúc này, bà Học quyết định ra tay hại Vân và cùng Hà giăng bẫy buộc Nam phải bỏ rơi Vân để cưới Hà.

Những tưởng cuộc sống của mình đã viên mãn khi lấy được Nam, Hà đâu ngờ rằng cũng từ đây mọi âm mưu của cô đã dần dần bị anh phát hiện…

Bất ngờ hơn là bí mật về thân thế của Nam cũng bắt đầu bị phanh phui…

Phim truyện Việt Nam dài 40 tập “Dấn thân vào nước mắt", với các diễn viên chính: Diễm Châu, Hồng Ân, ca sĩ Trung Hậu, Minh Trang, Công Ninh, Hùng Minh, Quốc Thuận, Vĩnh Thới… sẽ được giới thiệu vào lúc 14h các ngày trong tuần trên sóng THVL1, bắt đầu từ ngày 23/04/2014. Kính mời quý khán giả đón xem.

THVL