Bên bờ hạnh phúc

Sunderland từng là khắc tinh của Man City. Song với tình hình phong độ sa sút cùng đội hình rách nát hiện nay, họ khó tránh khỏi cảnh bị vùi dập khi làm khách ở Etihad của một Man xanh đang khát điểm.

Man City sẽ đòi lại món nợ từng nhận ở lượt đi trước Sunderland

Sunderland chỉ là đội bóng tầm thường, nhưng họ lại là một trong những đối thủ gây nhiều khó khăn nhất cho Man City. 5 lần chạm trán gần đây ở Premier League, Man City thua 3 và chỉ thắng 1 lần trước Sunderland. Đến giờ, nhiều CĐV Man xanh vẫn nhớ như in những ký ức buồn mà Sunderland mang đến cho họ.

Mùa 2011/12, Man City bị Sunderland hạ gục với bàn thắng duy nhất của Adam Johnson, người từng có 2 năm “kiếm cơm” tại sân Etihad. Tới tháng 11/2013, Man xanh lại trắng tay với thất bại 0-1 . Lần này, người giúp Sunderland đánh bại đoàn quân của HLV Pellegrini là Phil Bardsley.

Trong quá khứ, Sunderland là đối thủ khó chơi với Man City. Song hiện tại lại không ủng hộ đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh tạo nên địa chấn tại sân Etihad. Sunderland đang khủng hoảng, từ phong độ, nhân sự cho tới niềm tin. 8 vòng đấu gần đây tại Premier League, đoàn quân của HLV Gus Poyet chỉ có được 1 điểm. Kết quả thi đấu yếu kém đó đã dẫn đến những tranh cãi trong phòng thay đồ. Cách đây chưa lâu, tiền đạo Jozy Altidore đã công khai chỉ trích ông thầy Poyet về phương pháp tập luyện và bố trí chiến thuật.

Khi làm khách tại Etihad, Sunderland sẽ không có sự phục vụ của những trụ cột như Phillip Bardsley và Steven Fletcher. Đội hình chắp vá sẽ khiến họ khó có thể đứng vững trước một Man City với binh lực hùng hậu. Trong trận gặp Liverpool cuối tuần trước, dù thua nhưng Man xanh đã thể hiện được sức mạnh hỏa lực đáng kể. Đặc biệt, sự trở lại của tiền đạo Sergio Aguero hứa hẹn sẽ đem lại nhiều giải pháp tiếp cận cầu môn đối phương. 

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *