Bên bờ hạnh phúc

Làm khách trên sân của đội bóng không còn động lực thi đấu là Udinese, Juventus đã áp dụng đòn phủ đầu và thu về hiệu quả cao. Họ không quá áp đảo trong việc kiểm soát bóng nhưng những pha lên bóng của Juventus rất sắc sảo. Đội khách chỉ tung ra tổng cộng 4 cú sút trong hiệp 1 nhưng đã rất thành công với 2 bàn thắng.

Giovinco mở tỷ số trận đấu

Ngay ở phút 16, Sebastian Giovinco, trong trận đấu được đá thay Carlos Tevez, đã để lại dấu ấn với cú cứa lòng chân trái đẹp mắt mở tỷ số trận đấu. 10 phút sau, Fernando Llorente xuất hiện đúng nơi, đúng lúc để kết thúc pha bóng lộn xộn trước khung thành đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus.

Dẫn điểm sớm với cách biệt an toàn giúp Juventus thi đấu hết sức thoải mái trong phần còn lại của trận đấu. Trong hiệp 2, với đẳng cấp vượt trội cùng thành tích giữ sạch lưới 6/7 trận sân khách gần đây ở mọi đấu trường, Juventus đã không gặp nhiều khó khăn trong việc bảo toàn tỷ số 2-0 cho đến hết trận.

Chiến thắng này giúp Juventus tiếp tục duy trì khoảng cách 8 điểm so với đội xếp sau Roma khi mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa. Điều đó có nghĩa nếu Juventus tiếp tục toàn thắng trong 3 trận đấu tới trước các đối thủ yếu là Bologna, Sassuolo và Atalanta, họ sẽ vô địch Serie A 2013/14 mà không cần quan tâm tới kết quả của đối thủ.  

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *