Bên bờ hạnh phúc

Có lượng fan khổng lồ và luôn thu hút sự chú ý của khán giả trong mỗi lần xuất hiện, nhưng ít người biết giọng ca "Gửi cho anh" lại có những thói quen, sở thích rất ngộ nghĩnh.

Thuộc thế hệ 9X trẻ trung, năng động nhưng Khởi My lại không biết lái xe gắn máy. Khi tham gia loạt phim ngắn Những thiên thần nhanh nhạy cùng Trấn Thành, Tâm Tít, Ngọc Quyên…, nhân vật của nữ ca sĩ Gửi cho anh còn được đạo diễn ưu tiên cho lái một chiếc xe xịn. Nhưng vì Khởi My không biết lái nên cô chỉ ngồi tạo dáng còn phía sau, cả ê-kíp thi nhau đẩy cho chiếc xe dịch chuyển.

Khi Khởi My đi diễn hoặc lo các công việc bên ngoài khác, đều có tài xế riêng. Và người tài xế đó chính là mẹ của nữ ca sĩ. Chính vì thế, tài xế có biệt danh "má Năm" nhanh chóng trở thành người quen của các bạn fan. Khi đưa Khởi My đi diễn hoặc về quê vào những dịp nghỉ lễ, má Năm ko cảm thấy phiền hoặc mệt mỏi vì phải chở cô suốt quãng đường xa. Nhưng thói quen ngủ gục sau lưng mẹ của Khởi My bà khiến bà đôi lúc hốt hoảng. Có khi vừa lái xe, bà phải ngắt và nhéo nhẹ vào chân để cô tỉnh ngủ.

Vì đi đâu cũng có mẹ tháp tùng nên trong người Khởi My hầu như không có tiền.

Nữ ca sĩ 9X hoàn toàn không tự tin khi… sang đường vì xe cộ ở Sài Gòn quá tấp nập, đông đúc.

Thuộc type cởi mở, thân thiện, nên Khởi My có khá nhiều bạn thân. Dù đã trở thành ca sĩ nổi tiếng nhưng cô vẫn gắn bó cùng những người bạn từ thuở còn cắp sách tới trường. Họ thường xuyên tụ tập cùng ăn uống, tám chuyện… trong những dịp lễ Tết hoặc khi rảnh rỗi. Những người bạn của Khởi My cũng hết lòng ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật.

Khởi My không thích la cà nơi quán xá hay đi bar… Sau giờ diễn, cô thường "đóng đô" trong nhà. Khi bạn bè tụ tập, cô thường rủ mọi người tới nhà mình.

Nữ ca sĩ 9X không ngại chuyện xắn tay vào bếp để chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình và bạn bè thân thiết. Một trong những món tủ của Khởi My là lẩu hải sản chua cay.

Một sở thích đặc biệt khác của Khởi My là ngủ. Những khi được nghỉ ngơi, cô thường tranh thủ ngủ bù quãng thời gian đi diễn, quay hình vất vả.

Dù đã lớn những Khởi My vẫn thích ôm mẹ ngủ. Thế nên nhiều khi bạn bè và các fan ruột vẫn đùa má Năm là gối ôm đặc biệt của nữ ca sĩ.

Bộ phim mà Khởi My có thể xem không biết chán là Happy Tree Friends. Đôi khi nữ ca sĩ cũng thấy thót tim sợ hãi series phim hoạt hình kinh dị này những vẫn đam mê và không muốn bỏ lỡ tập nào.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *