Bên bờ hạnh phúc

'Một cô gái khôn ngoan sẽ hôn nhưng không yêu, nghe nhưng không tin và bỏ đi trước khi bị bỏ', Marilyn Monroe chia sẻ.

Ca sĩ Demi Lovato đưa ra lời khuyên: "Đừng bao giờ hổ thẹn với cảm giác của chính mình. Bạn có quyền sống thật với những cảm xúc mà bạn muốn và làm những việc khiến bạn thấy hạnh phúc".

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift không những xinh đẹp, tài năng mà còn giàu lòng nhân ái. Cô nói: "Dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra trong cuộc sống, hãy luôn đối xử tốt với nhau. Đức tính tốt đẹp này sẽ là di sản để lại cho muôn đời sau".

Không chỉ là một phụ nữ đẹp, gợi cảm, hấp dẫn và tài năng, Marilyn Monroe còn là một phụ nữ thông minh, cá tính và luôn muốn khẳng định mình. Cô tâm niệm: "Một cô gái khôn ngoan sẽ hôn nhưng không yêu, nghe nhưng không tin và bỏ đi trước khi bị bỏ".

Huyền thoại màn bạc Audrey Hepburn không những xinh đẹp mà còn thông minh. Cô cho rằng: "Không có gì là không thể bởi ngay bản thân từ không thể đã tự nói rằng: Tôi có thể!"

Là một trong những ngôi sao quyến rũ nhất thế giới, Megan Fox khẳng định: "Tôi thà xuất hiện với hình ảnh hoang dại và nổi loạn còn hơn phải luôn sống theo chuẩn mực".

Châm ngôn sống của nữ ca sĩ Alicia Keys rất đáng để chúng ta học tập: "Không ai có thể lo cho bạn nếu bạn không biết tự chăm sóc bản thân".

Trải qua biết bao cuộc tình, Madonna đúc rút ra rằng: "Dũng cảm là khi có thể yêu một ai đó vô điều kiện, không cần sự đáp lại, chỉ có cho đi. Điều này đòi hỏi sự can đảm bởi không ai muốn nhận lấy tổn thương".

Nữ diễn viên Jennifer Aniston tự nhắc bản thân: "Cuộc sống không dành chỗ cho sự hối hận, duy nhất chỉ có những bài học".

Huyền thoại nhạc đồng quê Dolly Parton luôn có một cuộc sống thoải mái, yêu đời. Bà thường chia sẻ: "Nếu tâm trạng có buồn thì cũng đừng nên tuyệt vọng. Mặt trời lặn mỗi đêm nhưng sẽ lại mọc vào sáng hôm sau".

Cô đào Jane Fonda cho rằng: "Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu lại từ đầu, không bao giờ là quá muộn để được hạnh phúc".

Nữ diễn viên Cate Blanchett luôn tự nhủ: "Nếu bạn biết bạn sắp thất bại, hãy thất bại một cách huy hoàng".

Ca sĩ Rihanna tâm niệm: "Bạn không nhất thiết phải làm hài lòng tất cả mọi người nhưng hãy luôn là người tốt trong mắt một số người".

Tài tử điện ảnh Ryan Gosling chia sẻ: "Tôi học được một điều là đừng bao giờ tự giới hạn bản thân. Bạn có thể làm mọi việc mà mình yêu thích bất kể đó là việc gì".

Sao nữ "That's so Raven", Raven Symone luôn tự tin là chính mình: "Đừng phí thời gian của bản thân để cố trở thành một ai đó bởi bạn không bao giờ có thể là họ cũng như họ không bao giờ có thể là bạn".

Nữ ca sĩ "Glee", Lea Micheal có cùng quan điểm với Raven Symone: "Bạn không cần thiết phải giống một ai đó. Hãy yêu con người bạn".

Nam diễn viên "X-Men", Kelsy Grammer cho rằng : "Những lời xin lỗi là vô nghĩa bởi đến lúc hối hận thì đã quá muộn. Vấn đề nằm ở chỗ bạn vẫn phải bước tiếp và sẽ dần trở nên trưởg thành".

Nam diễn viên điển trai Bradley Cooper: "Nếu phải sống trong một thế giới đơn sắc, bạn sẽ phải chịu đựng rất nhiều".

Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Oprah Winfrey chia sẻ: "Hãy luôn đưa ra quyết định đúng đắn ngay cả khi không có ai quan tâm bởi chính những lúc như vậy bạn sẽ nhận ra rằng mình vẫn ổn dù chỉ đơn độc".

Huyền thoại nhạc Hiphop Mary J.Blidge không mấy để tâm vào suy nghĩ của người khác. Cô cho rằng: "Dù mọi người có nghĩ gì đi chăng nữa thì đó cũng chỉ là suy nghĩ của họ. Quan trọng là chúng ta phải tin và làm theo những gì trái tim mách bảo".

Nam diễn viên "Iron Man", Robert Downey Jr. nói: "Lắng nghe, mỉm cười, đồng ý. Nhưng sau đó hãy cứ làm bất kỳ những gì mà bạn thích".

Theo Ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *