Bên bờ hạnh phúc

Alberto Seveso là một nghệ sĩ nổi tiếng người Italia. Anh sinh ra tại Milan và bắt đầu đi theo con đường đồ họa vào đầu thập niên 90. Alberto có niềm đam mê rất lớn với hội họa và máy tính, vì vậy anh đã tự tìm tòi học hỏi và khéo léo kết hợp công nghệ hiện đại vào nghệ thuật để tạo ra những tác phẩm đồ họa để đời.

Bộ ảnh dưới đây là một trong những tác phẩm nghệ thuật sáng tạo đỉnh cao của Alberto. Đây là dòng tranh kép tạo nên bằng hình ảnh thực tế từ sự pha trộn giữa mực và nước.

Xuyên suốt các bộ ảnh Trivial Expose, người xem có thể cảm nhận sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu mực rực rỡ trong dòng nước một cách hoàn toàn tự nhiên, tựa như làn khói mỏng manh và quyến rũ.

Chủ đề của tác phẩm là vẻ đẹp cơ thể người phụ nữ.

Đầu tiên, Alberto trộn màu mực và nhỏ từng giọt vào nước. Sau đó, anh dùng máy ảnh chụp tốc độ cao để ghi lại những khoảnh khắc loang màu tuyệt đẹp.

Tùy theo màu sắc chủ đạo của từng khối màu loang, Alberto sẽ xác định bức ảnh phù hợp làm nền cho tác phẩm rồi ghép bức ảnh giọt nước loang màu với ảnh gốc.

Từng ngón tay, làn da, đường cong cơ thể là điểm nhấn nổi bật được chăm sóc rất kĩ lưỡng và tách biệt khỏi phần màu mực pha.

Màu sắc chủ đạo là da cam, xanh… tạo cảm giác vừa thanh lịch nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

Theo kenh14

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *