Bên bờ hạnh phúc
Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tiếp Phó Chủ tịch WB Axel Van Trotsenburg. (Ảnh: Lâm Khánh/TTXVN}

 Ngày 31/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã tiếp Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB) Axel Van Trotsenburg đang ở thăm làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh bày tỏ cảm ơn Phó Chủ tịch Axel Van Trotsenburg thời gian qua đã tích cực hỗ trợ Việt Nam, đặc biệt trong việc phê duyệt các chương trình, dự án của WB và vận động vốn vay ưu đãi.

Phó Thủ tướng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, WB tiếp tục hỗ trợ Việt Nam phát triển nguồn lực để thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội. Việt Nam cam kết sẽ sử dụng có hiệu quả các nguồn hỗ trợ từ WB.

Cảm ơn Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh đã dành thời gian cho cuộc tiếp, Phó Chủ tịch WB Axel Van Trotsenburg nêu rõ, Việt Nam là một trong những quốc gia tích cực và có trách nhiệm, thể hiện qua việc Việt Nam tích cực tham gia các diễn đàn đối thoại chính sách của WB.

Phó Chủ tịch Axel Van Trotsenburg nhấn mạnh, WB sẽ luôn ủng hộ, hỗ trợ Việt Nam trong các lĩnh vực mà Việt Nam có nhu cầu, nhằm nâng cao đời sống của người dân./.

Theo Thanh Hải-Hữu Hoàng (TTXVN/Vietnam+)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *