Bên bờ hạnh phúc

Là một nữ luật sư chuyên giải quyết các vụ án ly hôn nhưng tận sâu trong lòng Triệu Thư Dương luôn khao khát một cuộc hôn nhân viên mãn tròn đầy.

Từng lớn lên trong một gia đình đổ vỡ, cha mẹ ly tán, phải đến ở nhà nhà người quen. Những mất mát, khiếm khuyết tình cảm đó càng khiến khao khát trong lòng Thư Dương thêm mãnh liệt. Dẫu vậy, Thư Dương vẫn không có được sư rung động trước sự theo đuổi như hình với bóng của Vỹ Luân – người đã cùng Thư Dương lớn lên và đem lòng yêu cô say đắm.

Vỹ Luân vẫn luôn kiên nhẫn chờ đợi sự đáp lại của Thư Dương cho đến khi Cao Minh xuất hiện. Chàng trai Cao Minh trẻ trung, tài giỏi và vui tính đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của Thư Dương và cô tin rằng Cao Minh chính là tình yêu đích thực mà mình vẫn luôn chờ đợi.

Không chấp nhận cô gái mình yêu suốt 17 năm lại đem lòng yêu người khác. Vỹ Luân lao vào cuộc điều tra thân thế của Cao Minh và phát hiện ra rằng tất cả chỉ là một cái bẫy, Thư Dương chỉ là con cờ trong kế hoạch trả thù của Cao Minh và việc anh tiếp cận cô là hoàn toàn có mục đích.

Và những ước mơ về một tình yêu viên mãn, một cuộc hôn nhân hạnh phúc của Thư Dương, có phải sẽ vì đó mà vỡ tan?

Phim có sự tham gia diễn xuất của Lý Cẩm Mai, Trần Thụ Thành, Vương Điền Tài… và sẽ được giới thiệu vào lúc 19h trên THVL2 – kênh 31 mạng THC SCTV. Bắt đầu từ 05/04/2014.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *