Là hội đồng giàu có nức tiếng vùng cù lao Vàm Cỏ, kén chọn mãi ông Thanh mới chọn được chỗ môn đăng hộ đối để cưới vợ cho cậu con trai cưng. Nhưng vào ngày đón dâu, cô dâu được tiếng nết na đã bỏ trốn theo nhân tình đẩy hai bên xui gia vào tình huống dở khóc dở cười. Vì không muốn bẽ mặt, ông hội đồng Thanh nhanh chóng tìm một cô dâu thay thế, và Lượm là người được chọn.

Vốn là cô bán cá ngoài chợ, Lượm hoàn toàn xa lạ với cuộc sống giàu sang, khuôn phép của nhà chồng. Đã không có tình cảm với nhau, nay Lượm lại quê mùa cục mịch khiến Sinh càng thêm chán ngán. Trong một lần lên tỉnh, Sinh xiêu lòng trước Liễu – cô ca sĩ phòng trà xinh đẹp, khôn khéo và nhanh chóng muốn cưới cô làm vợ thay Lượm.

Nhưng sóng gió thật sự mà Lượm phải đối mặt khi làm dâu nhà giàu chính là cuộc tranh giành gia tài đang âm thầm diễn ra mà cô chỉ là con cờ trong kế hoạch của họ. Ông hội đồng Thanh có ba bà vợ và những rắc rối, hệ lụy của kiếp chồng chung không ngừng tạo ra những cơn sóng ngầm nghiệt ngã với chuỗi dài mưu đồ, toan tính. Bơ vơ trong vòng xoáy tình tiền đó, liệu Lượm có đủ sức thức tỉnh họ bằng chính tấm lòng thiện lương, mộc mạc của cô?

Với Lê Bê La, Lương Thế Thành, Huỳnh Anh Tuấn, Trịnh Kim Chi, Ngọc Xuân, Linh Tý… phim truyện Việt Nam “Hoán nhân tâm” sẽ được giới thiệu vào lúc 14h các buổi chiều trên kênh THVL1, bắt đầu từ 24/03/2014.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *