Bên bờ hạnh phúc

Nicole Kidman bị gãy xương sườn, Kristen Stewart bị rách dây chằng… là một số tai nạn nghiêm trọng mà sao Hollywood từng gặp phải trong quá trình đóng phim.

Angelina Jolie – Salt (2010)

Angelina Jolie đã có một vết sẹo nhỏ để luôn nhớ về bộ phim năm 2010 Salt. Nữ diễn viên xinh đẹp của Hollywood bị đập mặt vào bàn trong một cảnh quay hành động. Ngay lúc đó, cô được chuyển tới bệnh viện để kiểm tra. Mặc dù Angelina Jolie thuyết phục đạo diễn Phillip Noyce cho phép tiếp tục hoàn thành cảnh quay nhưng cuối cùng cô đã phải về nhà để nghỉ ngơi.

George Clooney – Syriana (2005)

George Clooney đã bị đau cột sống sau một cảnh quay hành động của Syriana. Đau đến mức George Clooney đã nghĩ cuộc sống của anh đến đây là chấm dứt. "Tôi nằm trên giường bệnh với mũi kim chọc vào cánh tay, không thể cử động, đầu thì đau như búa bổ và sau khoảng 3 tuần, tôi đã nghĩ phải làm một điều gì đó quyết liệt về việc này" – George Clooney cho biết. Một thời gian, George Clooney đã phải tìm đến rượu để giảm đau. Và cho dù đã tiến hành phẫu thuật, thỉnh thoảng George Clooney vẫn bị những cơn đau đầu hành hạ.

Brad Pitt – Troy (2004)

Trong một cảnh quay phải nhảy xuống từ trên cao, Brad Pitt đã tiếp đất không đúng cách và bị chấn thương ở chân. Tai nạn đã khiến Brad Pitt phải tạm nghỉ làm Achilles trong vài tuần.

Mike Huber – G.I.Joe: Retaliation (2013)

Mike Huber là người địa phương được đoàn làm phim G.I.Joe: Retaliation thuê để hỗ trợ trong thời gian quay ở New Orleans hồi tháng 11/2011. Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra với Mike Huber. Anh chết tại chỗ khi đang làm việc thì một chiếc cần nâng cỡ lớn của đoàn làm phim bị đổ.

Kristen Stewart – Snow White and the Huntsman (2012)

Nữ diễn viên xinh đẹp đã phải tạm nghỉ một thời gian vì bị rách dây chằng cổ tay. Không chỉ làm mình bị đau, cũng trong phim này, Kristen Stewart còn gây ra vết thương cho bạn diễn – nam diễn viên Chris Hemsworth. Cô vô tình giáng nguyên một cú đấm vào mặt Chris Hemsworth trong một cảnh giao đấu. Kết quả là Chris Hemsworth phải bước ra khỏi trường quay với đôi mắt thâm tím.

Daniel Craig – Quantum of Solace (2008)

Craig không chỉ bị thương một mà là rất nhiều lần trong thời gian quay bộ phim James Bond thứ 2 của anh. Đầu tiên là bị rách mặt và phải khâu 8 mũi. Sau đó, anh cũng phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp vì cắt phải các đầu ngón tay. Dù bị thương như thế, Daniel Craig vẫn trở lại phim trường và hoàn thành các cảnh quay ngay trong ngày. Ngoài ra, nam diễn viên người Anh còn bị rách dây chằng ở vai.

Halle Berry – Gothika (2003) và Catwoman (2004)

Trong thời gian quay Gothika năm 2003, Halle Berry bị gãy tay. "Đó không phải là một cảnh hành động, chỉ là Robert Downey Jr. vặn tay tôi sai cách và làm nó… gãy (cười). Chúng tôi đã phải ngừng quay trong 8 tuần" – Halle Berry cho biết. Đó không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp này gặp tai nạn trên phim trường. Với Die Another Day năm 2002, Berry đã phải vào viện để gắp một mảnh gạch vỡ bị bắn vào mắt sau một vụ nổ trên phim trường. Năm 2004, khi quay Catwoman, Halle Berry va đầu vào một vật cứng trên phim trường và phải vào bệnh viện kiểm tra.

Charlize Theron – Aeon Flux (2005)

Nữ diễn viên người Nam Phi đã bị thương ở cổ khi quay một cảnh hành động của bộ phim viễn tưởng Aeon Flux. Tai nạn đã khiến Charlize Theron phải đeo vòng cố định cổ và đoàn làm phim tạm nghỉ trong vài tuần.

Christoph Waltz – Django Unchained (2012)

Trong quá trình tập cưỡi ngựa chuẩn bị cho Django Unchained, nam diễn viên người Đức đã bị trật khớp xương chậu, buộc anh phải bỏ lỡ buổi chiếu ra mắt Carnage tại liên hoan phim New York.

Jennifer Garner – Elektra (2005) và Alias (2005)

Jennifer Garner bị đau dây thần kinh ở lưng trong thời gian quay Alias. Vì chấn thương này, Garner đã phải hủy rất nhiều sự kiện quảng bá cho cả Elektra và Alias.

Kun Lieu và Nuo Sun – The Expendables (2012)

Tháng 10/2011, cascadeur Kun Lieu qua đời trên phim trường của Expendables 2 ở hồ Ognyanova (Bulgaria). Trong khi đó, một người đóng thế khác là Nuo Sun bị thương nặng và phải chuyển tới một bệnh viện ở Munich (Đức) để điều trị. Tai nạn xảy ra khi đoàn làm phim thực hiện một vụ nổ trên phim trường.

Arnold Schwarzenegger – The Last Stand (2013)

Arnold Schwarzenegger đã có lần trở lại phim trường không lành lặn. Trong một cảnh quay của The Last Stand, cựu thống đốc California bị rách một vết khá sâu ở trán và phải nghỉ ngơi vài giờ mới có thể quay tiếp.

Nicole Kidman – Moulin Rouge (2001)

Thiên nga Úc đã bị gãy xương sườn và rách sụn đầu gối phải khi quay bộ phim ca nhạc của đạo diễn Baz Luhrmann. "Đó là vào 3 giờ sáng và tôi đã nghĩ "mình mệt quá rồi, mình không nên làm thêm bất kỳ điều gì với đôi giày cao gót kia" nhưng rồi tôi tự nhủ rằng chỉ một cảnh quay nữa thôi. Và rồi tôi bị ngã rách đầu gối và gãy cả xương sườn. Vết thương ở đầu gối rất tệ vì nó kéo dài dai dẳng đến tận 2 năm sau" – Nicole Kidman chia sẻ.

Russell Crowe – Flora Plum (1998)

Năm 1998, trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho bộ phim hành động Flora Plum, Russell Crowe bị thương ở vai đến mức phải phẫu thuật. Vào thời điểm đó, Jodie Foster – với vai trò là đạo diễn – đã phải tiến hành một cuộc thảo luận xem sẽ đợi Russell Crowe bình phục hay tuyển người khác. Tuy nhiên, Russell Crowe đã không trở lại và bộ phim cũng chưa bao giờ được thực hiện.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *