Bên bờ hạnh phúc

Các fan có dịp nhìn thấy hình ảnh một Thành Long nhỏ bé bên cạnh cầu thủ bóng rổ, một Châu Nhuận Phát hạnh phúc trong đêm động phòng hoa chúc…

Tạ Đình Phong công kênh mỹ nhân gốc Việt Maggie Q trên vai khi hai người đóng chung bộ phim Gen-Y Cops cách đây 14 năm.

Khi Châu Nhuận Phát đã là một ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong thì Phàm Thiếu Hoàng – chàng hòa thượng Hư Trúc trong phiên bản TVB Thiên long bát bộ 1997 vẫn còn là cậu bé con.

Mặc dù đã đứng trên ghế nhưng Thành Long vẫn thấp bé và không thể cao bằng Diêu Minh – cựu tuyển thủ bóng rổ của NBA (Mỹ).

"Mỹ nhân không tuổi" Lưu Hiểu Khánh nhí nhảnh cùng tình cũ – đạo diễn Khương Văn (phải) khi 2 người còn rất mặn nồng.

Bức ảnh này được chụp cách đây hơn 20 năm khi danh ca Vương Phi vẫn chưa nổi tiếng. Lúc ấy, cô là bạn gái của tay rocker Đậu Duy – sau này trở thành người chồng đầu tiên.

Trước khi hóa thân vào nhân vật Dương Quá, Cổ Thiên Lạc là diễn viên được mời đóng minh họa MV cho nhiều ca sĩ nữ, trong đó có Châu Huệ Mẫn.

Không chỉ có Thành Long, Tạ Đình Phong cũng vô cùng bé nhỏ khi xuất hiện bên cạnh tuyển thủ bóng rổ Diêu Minh trên sàn đấu.

Năm 1984, khi cùng cạo đầu tham gia bộ phim TVB Lộc đỉnh ký, Lưu Đức Hoa Lương Triều Vỹ đã xoa đầu nhau chụp bức ảnh làm kỷ niệm.

Nhậm Tuyền thật diễm phúc khi ôm cùng lúc 2 nàng tên Băng Băng khi đóng bộ phim Thanh xuân xuất động cách đây 15 năm.

Bức ảnh hiếm hoi có mặt Thiên vương Hong Kong và Tiểu thiên vương Đài Loan thời xa xưa: Quách Phú Thành, Lưu Đức Hoa, Kim Thành Vũ, Ngô Kỳ Long Lâm Chí Dĩnh (từ phải sang).

Cố ca sĩ Trương Quốc Vinh "âu yếm" siêu sao Thành Long.

Châu Nhuận Phát trong đêm tân hôn.

Cuộc gặp gỡ của 3 thế hệ ca sĩ được tôn vinh là "Ngọc nữ chưởng môn nhân" của làng nhạc xứ Cảng thơm: Dương Thái Ni, Châu Huệ Mẫn, Lê Tư (từ trái sáng).

Ngôi sao Hàn Song Hye Kyo cũng là một fan của Trương Quốc Vinh.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *