Bên bờ hạnh phúc

Sau hơn 2 năm thâm nhập vào thị trường nước ta, sáng nay (14/10), tại TPHCM, Tập đoàn Sumitomo đã tổ chức buổi lễ ra mắt Công ty TNHH hóa chất Sumitomo Chemical tại Việt Nam. Đại diện các đơn vị, ban ngành hữu quan, các cơ quan thông tấn báo chí ở trung ương và các địa phương trong khu vực đã đến dự.

Công ty TNHH hóa chất Sumitomo Chemical Việt Nam là một trong những thành viên của Tập đoàn Sunimoto (Nhật Bản), hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: công nghiệp, hóa chất, điện tử, xây dựng, tài chính, ngân hàng…

Công ty TNHH hóa chất Sumitomo Chemical Việt Nam chuyên hoạt động trên lĩnh vực hóa nông nghiệp. Hiện, công ty đang cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm hiệu quả tối ưu trong việc phòng chống sâu bệnh và cỏ dại như: Padan 95SP, 50SP, Vadilacin 3L, 5L; Sumi Eight 12,5 WP; Dantatsu 16 WDG,50WDG và đặc biệt là sản phẩm thuốc trừ vi khuẩn Starner 20 WP được bà con nông dân đánh giá cao.

Với phương châm “Vì nền nông nghiệp bền vững”, tại buổi lễ ra mắt, đại diện Công ty TNHH hóa chất Sumitomo Chemical Việt Nam cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu phòng chống sâu bệnh, đảm bảo năng suất và chất lượng nông sản phục vụ tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, đồng thời không gây tác động xấu đến môi trường.

Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH hóa chất Sumitomo Chemical Việt Nam còn thường xuyên tổ chức các lớp huấn luyện kỹ thuật sử dụng sản phẩm của công ty, thực hiện các chương trình tư vấn – tọa đàm, các mô hình trình diễn về việc sử dụng các sản phẩm của công ty.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *