Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (13/10), Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2010 đã được khai mạc tại thành phố Cần Thơ. Triển lãm năm nay có chủ đề “Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất" do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng), Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp tổ chức.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild 2010

Tham gia triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2010 có hơn 400 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp từ 9 quốc gia gồm: Trung Quốc, Nhật Bản, Đức, Italy, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. So với năm 2009, VIETBUILD Cần Thơ năm nay thu hút nhiều hơn số lượng doanh nghiệp và sản phẩm của ngành xây dựng tham gia; trong đó có nhiều thương hiệu mạnh của ngành xây dựng và bất động sản.

Đây là năm thứ 2 Triển lãm Quốc tế VIETBUILD được tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Với qui mô và chất lượng ngày càng được nâng lên, VIETBUILD đã đáp ứng cơ bản nhu cầu tham gia của các doanh nghiệp ngành xây dựng và bất động sản, các yêu cầu hợp tác, liên kết đầu tư phát triển thị trường bất động sản cũng như nhu cầu mua sắm rộng rãi của thị trường ngành công nghệ vật liệu xây dựng và người tiêu dùng.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ có qui mô ngày càng mở rộng, không chỉ thu hút các doanh nghiệp trong nước mà còn nhiều nước trên thế giới. Theo Ban tổ chức, hoạt động triển lãm này sẽ tiếp tục được nâng tầm để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của ĐBSCL trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Ngoài việc giới thiệu quảng bá sản phẩm, tại VIETBUILD Cần Thơ 2010 còn diễn ra nhiều chương trình hoạt động phong phú như xét trao giải huy chương chất lượng sản phẩm, diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, các cuộc hội thảo với các chuyên về phục vụ ngành xây dựng và bất động sản.

Cuộc triển lãm sẽ được kéo dài từ nay đến ngày 17/10/2010.

Tấn Xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *