Bên bờ hạnh phúc

Bên cạnh những bộ váy dạ hội cầu kỳ, các sao thỉnh thoảng đổi mới với những bộ cánh nam tính, năng động.

Biến tấu từ những chiếc sơ mi, vest đơn giản, Thanh Hằng đã có được những bộ trang phục khỏe khoắn, hợp mốt với phụ kiện cravat hay một chiếc nơ thanh lịch.

Hà Hồ với gu thời trang tomboy từ đời thường cho đến sân khấu. Người đẹp khéo léo kết hợp các món đồ sẵn có như denim, sơ mi phom rộng hay quần da để tạo vẻ ngoài mạnh mẽ.

Chi Pu ngầu và nổi loạn nhưng vẫn có nét nữ tính khi khoác lên mình những bộ vest in hoa màu sắc.

Khác xa so với phong cách nữ tính, váy áo thướt tha thường thấy, Hoa hậu Thu Hoài thỉnh thoảng "đổi gió" với những bộ vest tối màu kín đáo.

Trang phục vest với mũ phớt cùng mái tóc búi cao năng động là sự lựa chọn tối ưu của nhiều sao Việt khi muốn chọn phong cách tomboy. Trong ảnh là ca sĩ Thu Minh.

Ngọc Trinh gần đây cũng là một "tín đồ" của tomboy. Tuy nhiên, cô vẫn pha trộn phong cách sexy với những chiếc quần short khoe đôi chân thon dài.

Mái tóc tém cá tính giúp vẻ ngoài của Minh Hằng mạnh mẽ hơn hẳn. Cô cũng từng thử qua nhiều trang phục menswear như gilet, quần áo nam giới… để mang đến hình ảnh khác lạ.

Hoa hậu Ngọc Diễm thanh lịch với cả "cây" trắng. Chất liệu vải mềm giúp các người đẹp mềm mại hơn khi đã diện một bộ cánh nam tính.

Áo gilet lửng không tay phối cùng quần ống rộng giúp chân dài Kỳ Hân nổi bật trong đêm tiệc. Tuy nhiên, phần ống quần có vẻ quá dài so với chiều cao của người đẹp.

Hoàng Yến gây ấn tượng từ kiểu quần Alibaba kết hợp boot cao cho đến gương mặt rất nam tính khi tạo dáng.

Minh Triệu nổi bật với làn da nâu bánh mật trong bộ trang phục tomboy trắng.

Hot girl Khả Ngân mạnh mẽ với bộ áo khoác da và nữ tính hơn trong trang phục tông màu hồng.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *