Bên bờ hạnh phúc

Sớm từ bỏ trường lớp để theo đuổi đam mê nhưng các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đều quay trở lại hoàn thành công việc sách vở còn dở dang.

Rời bỏ trường trung học để theo đuổi đam mê từ năm 16 tuổi, khi đã lừng lẫy trên đại lộ Hollywood, Leonardo DiCaprio quay trở lại với sách vở khi xưa. Nhờ sự giúp đỡ của gia sư, nam diễn viên đã hoàn thành được việc học sau đó.

Muốn sớm trở thành diễn viên, tài tử Orlando Bloom cũng thôi học từ năm 16 tuổi. Một thời gian sau đó, anh đã cố gắng theo đuổi lại việc học và tốt nghiệp tại Học viện Kịch nghệ Anh-Mỹ.

Tạm biệt trường lớp từ năm 15 tuổi, Beyonce theo chân các chị em trong nhóm Destiny's Child rồi sau khi ra solo, cô trở thành một trong những ca sĩ nữ thành công nhất hiện nay. Tuy vậy, năm 2012, một số người phát hiện cô ngồi trong trường Alternative Education Complex ở New York với một chiếc laptop và một cuốn kẹp giấy tờ. Nhiều nguồn tin cho biết nữ ca sĩ da màu đang theo đuổi lại việc học hành dở dang.

Robert Downey Jr. nghỉ học từ năm 16 tuổi để theo nghiệp diễn viên và được đền đáp xứng đáng. Tuy vậy, anh không hoàn toàn từ bỏ sách vở. Khi còn ở trong tù, Robert đã tận dụng thời gian để bồi đắp kiến thức và lấy được bằng tốt nghiệp trung học sau đó.

Từng bị đuổi khỏi trường nội trú, Paris Hilton sau một thời gian theo học tại một trường trung học ở New York cũng tự ý bỏ khi mới 16 tuổi. Tuy vậy, cô vẫn cố gắng hoàn thành việc học một vài năm sau đó.

Bỏ học từ khi còn tuổi teen nhưng đến lúc trở thành ca sĩ, Pink cũng đã dành một phần thời gian để bồi đắp kiến thức. Kết quả là cô đã có bằng tốt nghiệp trung học.

Mark Wahlberg được nhận bằng tốt nghiệp trung học khi đã bước sang tuổi 42. Bỏ lỡ việc học từ khi còn trẻ tuổi nhưng nam diễn viên đã bù lại bằng cách theo học các khoá trực tuyến khi đã thành danh tại Hollywood. Anh muốn noi gương cho bốn đứa con của mình.

Bước lên đỉnh vinh quang nhờ nghiệp ca hát, Jessica Simpson đến nay còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng trị giá 1 tỷ USD. Nữ ca sĩ được coi là một trong những "tay ngang" hàng đầu làng mốt hiện đại. Cảm thấy mình đã thu được những thành công nhất định, cô cũng đã quay trở lại trung học để kết thúc những gì còn dở dang.

50 Cent từng bị đuổi vì mang ma tuý và súng đến trường. Tuy vậy, khi bị bắt giam, anh đã cố gắng hoàn thành các chứng chỉ trung học.

Chris Rock từng tự rời trường trung học vì bị bắt nạt quá nhiều. Tuy vậy, khi đã nổi tiếng, anh vẫn không quên quay trở lại với trường lớp để có được tấm bằng tốt nghiệp.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *