Bên bờ hạnh phúc

Là con cái của các ngôi sao hoặc gia nhập làng giải trí khi còn rất nhỏ, 10 nhóc tỳ sau đây đã sớm có được tên tuổi riêng của mình từ tuổi còn thơ.

Dưới 1 tuổi: North West Cô bé North West, con gái của Kim Kardashian và Kanye West được cả thế giới chú ý từ khi mới lọt lòng, đặc biệt Kim Kardashian còn gây xôn xao dư luận hơn khi quyết định đặt tên cho con gái mình là North.

Là người nổi tiếng từ khi mới lọt lòng, quà Giáng sinh của North West cũng phải khác người: một chiếc Lamborghini phiên bản thu nhỏ giống y chang chiếc Lamborghini mà Kanye West đang lái. Ngoài ra, North West còn nhận được vô số quà Giáng sinh từ các nhà thời trang danh tiếng như Hermes, Charlotte Olympia, Stella McCartney, Giuseppe Giannotti. Hình ảnh các món quà này xuất hiện trên tài khoản Instagram của Kim Kardashian thời gian vừa qua.

2 tuổi: Ivy Blue Carter Là con gái của cặp đôi quyền lực Beyonce Knowles và Jay-Z, bé gái 2 tuổi Ivy Blue Carter đã sớm biết thế nào là đặc quyền của nhà hào môn. Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của cô bé, cha mẹ cô đã thuê trọn vườn thú Jungle Island ở Miami để tổ chức tiệc cho con mình.

3 tuổi: Julian Fuego Thicke Nam ca sĩ Robert Thicke cho biết, chính con trai anh là nguồn cảm hứng cho nhiều ca khúc, đồng thời cũng là động lực trong cuộc sống của anh. Là con nhà nòi (mẹ là diễn viên Paula Patton), cậu bé Julian Fuego Thicke mới 3 tuổi nhưng đã sớm bộc lộ tài năng âm nhạc khi thường xuyên tháp tùng cha đến studio để tập luyện.

4 tuổi: Louis Bullock Sandra Bullock có lần cho biết, kể từ khi âm thầm nhận nuôi cậu con trai Louis Bullock từ New Orleans, cô có thêm rất nhiều động lực trong cuộc sống cũng như công việc, dẫn đến nhiều thành công và giải thưởng hơn cho cô, đặc biệt là với sự trở lại đầy ngoạn mục trong bộ phim Gravity.

5 tuổi: Vivienne Jolie-Pitt Với bề ngoài là sự kết hợp hài hòa giữa hai vẻ đẹp của cha và mẹ, bé gái Vivienne Jolie-Pitt hứa hẹn sẽ có tương lai sáng lạn trong ngành giải trí Hollywood. Mới 5 tuổi, cô bé đã có vai diễn đầu tiên trong đời, công chúa Aurora khi còn nhỏ, trong bộ phim Maleficent với Angelina Jolie thủ vai chính sẽ ra mắt tháng 5 năm nay.

6 tuổi: Aubrey Anderson-Emmons Diễn viên nhí rất dễ thương của show truyền hình Modern Family Anderson-Emmons là diễn viên trẻ tuổi nhất được mời đến lễ trao giải Emmy năm 2012 và 2013.

7 tuổi: Suri Cruise Tấm hình đầu tiên của Suri Cruise được đăng lên trang bìa của tạp chí Vanity Fair, giúp cho số tháng đấy của Vanity Fair trở thành số bán chạy thứ hai trong lịch sử. Là một trong những gương mặt nhí gây ảnh hưởng cho nền văn hóa đương đại từ khi mới lọt lòng với tủ quần áo hàng hiệu cùng phong cách tự tin như người lớn, có lẽ không cần phải bàn thêm về sự quyền lực của Suri Cruise.

8 tuổi: Honey Boo Boo Là ngôi sao nhí của series truyền hình thực tế Here Comes Honey Boo Boo, cô bé Honey Boo Boo kiếm được khoảng 50.000 đô la Mỹ cho mỗi tập phim. Ngoài ra, gia đình cô bé còn bỏ túi thêm lợi nhuận đến từ các món như chương trình cho iPhone, chuông điện thoại… ăn theo series này.

9 tuổi: Caitlin Carmichael Không những xinh xắn như một thiên thần, bề dày kinh nghiệm diễn xuất của cô bé này cũng rất đáng nể. Carmichael bắt đầu đi đóng phim từ năm 3 tuổi, xuất hiện trong khá nhiều series truyền hình như Law & Orders, Criminal Minds, Hot in Cleveland… Ngoài ra, nhờ ngoại hình xinh xắn, cô bé được các hãng thời trang như Ralph Lauren, Lord & Taylor, Ann Taylor, Dillards… mời đóng và chụp quảng cáo.

10 tuổi: Quvenzhane Wallis Cô bé Quvenzhane Wallis lập kỷ lục khi là nữ diễn viên nhỏ tuổi nhất từng được đề cử tượng vàng Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cho bộ phim Beasts of the Southern Wild. Một vai diễn khác của cô bé trong bộ phim đình đám 12 Years of Slave hứa hẹn còn mang lại cho Wallis nhiều giải thưởng khác. Tháng 12 năm nay, cô bé sẽ ra mắt khán giả trong Annie, bộ phim mang lại cho cô cát-xê 750.000 đô la Mỹ.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *