Bên bờ hạnh phúc

Vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý khi tay ngang sang lĩnh vực thiết kế thời trang, trong khi Kate Moss và em gái tạo ấn tượng cho giới mẫu ngay khi mới xuất hiện.

Chị em Kate và Lottie Moss gây được nhiều chú ý trong làng mốt ngay từ những ngày đầu hoạt động. Trong khi Kate đã có 25 năm cống hiến cho ngành thời trang quốc tế thì Lottie mới chập chững vào nghề năm ngoái. Tuy vậy, chân dài 18 tuổi được giới mộ điệu kỳ vọng không kém so với người chị siêu mẫu.

Là gương mặt ăn khách nhất hiện nay, Cara Delevingne (phải) khi mới bước vào nghề mẫu năm 2011 đã tạo nên "cơn sốt" cho các thương hiệu lớn. Năm 2012, chân dài 9X được đề cử giải Người mẫu của năm tại British Fashion Awards. Tuy vậy, chị gái của Cara là Poppy Delevingne (trái) còn nổi tiếng hơn. Cô là gương mặt người mẫu quen thuộc của các hãng như Marc Jacobs, Burberry hay Anya HIndmarch. Thậm chí, Poppy còn từng được Chanel mời về làm đại diện thương hiệu.

Nhắc đến những "tay ngang" thành công nhất trong làng thời trang quốc tế phải nói tới Victoria Beckham. Mỗi bộ sưu tập của cô được giới thiệu đều "gây bão" cho người hâm mộ. Trong khi đó, David Beckham gần đây cũng bắt đầu ghi dấu ấn cá nhân trong làng mốt, mở đầu là việc làm mẫu và thiết kế đồ lót trẻ em cho H&M. Romeo, con trai thứ hai của cặp Beck-Vic, cũng tỏ ra không kém cạnh bố mẹ khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo tháng 12 của Burberry.

Nổi lên từ lĩnh vực điện ảnh nhưng Mary-Kate và Ashley Olsen lại được nhớ tới nhiều hơn trong vị trí nhà thiết kế. Hai cô sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang riêng như The Row, Elizabeth & James và từng hợp tác với JC Penney để sản xuất áo phông hiệu StyleMint. Bên cạnh đó, cặp chị em tóc vàng từng làm đại diện thương hiệu cho Badgley Mischka vào năm 2006.

Là một trong những nhân vật mặc đẹp nhất Hollywood, mỗi lần xuất hiện, Beyonce đều gây được sự chú ý từ giới mộ điệu. Tuy vậy, ít ai biết không ít những bộ quần áo biểu diễn của cô là do mẹ, bà Tina Sure, lựa chọn. Bên cạnh đó, Beyonce và mẹ còn mở một nhà mốt mang tên House of Deréon vào năm 2005. Công ty này chuyên sản xuất quần áo cho trẻ em.

Bộ ba chị em nhà Kardashian gồm: Kim, Khloe và Kourtney (từ trái sang phải) là những gương mặt gây chú ý trong làng mốt. Từng làm stylist cho Paris Hilton, Lindsay Lohan, Kim Kardashian cùng các chị em đã mở ra cửa hàng thời trang D-A-S-H, gặt hái không ít thành công ở Mỹ. Bên cạnh đó, họ còn thiết kế một dòng trang phục riêng cho hãng khổng lồ bán lẻ Sears của Mỹ và thương hiệu Lipsy của Anh.

Chị em Nicole và Sofia Richie (từ trái sang phải) có vị thế riêng trong làng thời trang quốc tế. Thoát khỏi cái bóng diễn viên chương trình truyền hình thực tế, Nicole khiến mọi người chú ý khi xuất hiện trên hàng loạt chiến dịch quảng cáo. Sau đó, cô gây xôn xao khi giới thiệu dòng trang phục mang tên House of Harlow 1960 và làm giám khảo cho cuộc thi Fashion Star trên truyền hình Mỹ. Trong khi đó, Sofia là gương mặt đại diện cho dòng áo tắm LA đồng thời cũng là ngôi sao sáng trên tạp chí Teen Vogue.

Ngoài nghề diễn viên, hai chị em Monica và Penelope Cruz còn từng làm người mẫu cũng như thiết kế đồ cho Mango. Năm ngoái, bộ đôi này lại tiếp tục lấn sân khi thiết kế đồ lót cho hãng nội y xa xỉ Agent Provocateur và một thương hiệu thời trang lớn của Tây Ban Nha là Loewe.

Olivia Palermo và Johannes Huebl được xem là bộ đôi đáng ngưỡng mộ nhất làng mốt. Trong khi Olivia Palermo sở hữu gu mặc thời thượng luôn khiến các fan "phát cuồng" và từng làm stylist cho nhiều tạp chí danh tiếng thì bạn trai cô từng làm người mẫu cho DKNY và Hugo Boss. Bộ đôi này gần như không bao giờ vắng mặt tại hàng ghế đầu của các tuần lễ thời trang cũng như chiến dịch quảng cáo lớn.

Mẹ con Jerry Hall (phải) và Georgia May Jagger (trái) cũng nổi tiếng không kém. Jerry Hall từng xuất trên nhiều tạp chí thời trang và sàn catwalk lớn vào những năm 1970. Trong khi đó, Georgia May Jagger từng là gương mặt ưa thích của Chanel, Miu Miu, Vivienne Westwood và H&M.

Savannah (trái) và Sienna Millers (phải) đều có tầm ảnh hưởng nhất định trong ngành công nghiệp thời trang. Nếu Sienna Millers được biết tới là người mẫu kiêm biểu tượng phong cách quốc tế 2007 thì Savannah "tấn công" làng mốt với dòng trang phục tự mình thiết kế.

Mẹ con Yasmin (phải) và Amber Le Bon (trái) cũng là những gương mặt nổi bật trong làng mẫu. Trong đó, Yasmin thống trị các chiến dịch quảng cáo và bìa tạp chí ở Anh, Mỹ những năm 1980. Về phần mình, Amber cũng tạo được ấn tượng khi quảng cáo cho Forever 21 hay Myla. Ngoài ra, cô còn từng diễn catwalk ở một show Moschino.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *