Bên bờ hạnh phúc

Khi vừa mới chào đời, đứa trẻ nhà họ Tô chỉ được đặt một chữ “Thức” với hy vọng lớn lên không cầu vinh hoa phú quý, chỉ mong có tầm nhìn xa, tạo phúc cho dân chúng. Và ngay từ khi chỉ là một vị quan bát phẩm, Tô Thức đã nổi danh thanh liêm.

Được mệnh danh là vị tài tử với kỳ tài “ bảy bước thành thơ”, Tô Thức đã khiến sứ giả Liêu bang cúi đầu thua cuộc khi sang thách đấu cùng Đại Tống. Sau sự kiện ấy, ông được hoàng đế sắc phong làm quan tứ phẩm giữ trọng trách giúp vua bình chính sự.

Dù rất được vua trọng dụng, bá tánh yêu thương nhưng Tô Thức với tính tình cương trực, lòng dạ quân tử đã vô tình trở thành chiếc gai nhọn luôn làm xốn mắt bọn gian thần. Để hạ bệ ông, chúng tìm trăm phương ngàn kế buộc hoàng thượng xuống chỉ lưu đày Tô Thức hết lần này đến lần khác. Điều kỳ lạ là mỗi vùng đất ông qua bá tánh đều được an hưởng hạnh phúc.

Và đó là điều thôi thúc bọn gian thần muốn nhanh chóng xóa sổ cái tên “ Tô Thức” trên đời.

Là tài tử hay chữ, ấn tượng về Tô Đông Pha chính là một văn nhân nho nhã. Do đó sẽ là một điều thú vị khi Trịnh Tắc Sĩ đảm nhận vai diễn này. Ngoại hình đặc trưng của “Chàng Miêu phiêu bạt” thuở nào dường như không phù hợp với hình tượng nhân vật này. Tuy nhiên với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm cùng sự yêu thích đặc biệt dành cho kỳ tài Tô Đông Pha, Trịnh Tắc Sĩ đã hoàn toàn thuyết phục người xem khi mang đến một Tô Đông Pha hoàn toàn mới: tài năng, kiên định nhưng cũng rất vui nhộn. Cùng với Lê Diệu Tường, cả hai đã tung hứng vô cùng ăn ý trong suốt 40 tập phim hài hước và đầy kịch tính.

Với sự tham gia diễn xuất của: Trịnh Tắc Sĩ, Lê Diệu Tường, Giang Mỹ Nghi, Hà Bảo Sinh, Dương Thư Kỳ, Điền Nhụy Ni… Phim truyện HongKong “Tài tử Tô Đông Pha” sẽ được giới thiệu vào lúc 11h20 các buổi trưa trên sóng THVL1, bắt đầu từ 15/02/2014.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *