Bên bờ hạnh phúc

Hai thành viên của nhóm tranh thủ thời gian dạo phố xuân cũng như đi lễ chùa cuối năm cầu mong công việc được thuận lợi.

Trở về Sài Gòn sau chuyến lưu diễn dài ngày trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, The Men tranh thủ thời gian dạo phố xuân cũng như đi lễ chùa cuối năm cầu mong công việc được thuận lợi.

The Men cho biết: "Tuy nhóm nhận được khá nhiều lời mời diễn trong những ngày cận Tết nhưng nhóm vẫn quyết định dành những ngày cuối năm để ở bên cạnh người thân và gia đình. Nhóm sẽ bắt đầu đi diễn lại từ ngày mùng 2 trên khắp các tỉnh thành để phục vụ các khán giả yêu nhạc cả nước".

Những ngày cuối năm, The Men là một trong những nhóm nhạc đắt show nhất.

Lịch diễn của nhóm lên tới 25 ngày/1 tháng. Điều này chứng tỏ The Men rất có sức hút dù ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. The Men xem đây là một trong những động lực để nhóm tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Hiện tại, The Men đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho album vol.4 sẽ được giới thiệu vào ngày 18/2.

Album gồm 10 ca khúc được sáng tác bởi những nhạc sĩ đang được yêu thích hiện nay như Nguyễn Văn Chung, Đào Trọng Thịnh, Bảo Thạch…

Ngoài việc chuẩn bị cho album vol.4, The Men sẽ dành tặng cho các fan của mình bản audio và MV Nụ cười đắng do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác nhân dịp Valentine.

Trưởng nhóm Lê Hoàng.

Trai đẹp Tiến Dũng.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *