Bên bờ hạnh phúc

Brad Pitt – Angelina Jolie, Victoria – David Beckham… sở hữu những biệt thự xa hoa, lộng lẫy.

Ngôi nhà ở Malibu, tiểu bang California, Mỹ của nữ diễn viên Halle Berry trị giá 8 triệu USD. Biệt thự tọa lạc trên một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất thế giới. Gia chủ có thể ngắm hoàng hôn trên biển qua cửa sổ.

Biệt thự ở Hamptons, tiểu bang New York của Jennifer Lopez trị giá 18 triệu USD.

Victoria và David Beckham mua biệt thự ở hạt Hertfordshire, miền quê nước Anh, vào năm 1999 với giá 2,5 triệu bảng Anh. Biệt thự được xây từ những năm 1930, nổi tiếng với cái tên Cung điện Beckingham từ khi vợ chồng nhà Beckham tới sống ở đây. Gần đây, họ đã bán chúng với giá 12 triệu bảng Anh.

Khi chuyển tới Los Angeles sống vào năm 2007, David và Victoria đã ngắm 30 dinh thự, trước khi quyết định sống trong biệt thự 6 phòng ngủ, nằm cùng trục đường với nơi ở của gia đình Katie Holmes và Tom Cruise khi đó.

Cuối năm 2012, nhà Vic – Beck quyết định trở về sống ở Anh. Họ mua ngôi biệt thự màu trắng trị giá 40 triệu bảng ở Tây London, Anh.

Taylor Swift tậu dinh thự ngay sát bờ biển ở tiểu bang Rhode Island với tổng giá trị 17,7 triệu USD.

Biệt thự sinh thái của vợ chồng siêu mẫu Gisele Bundchen và Tom Brady ở Los Angeles có giá 20 triệu USD.

Kim Kardashian và Kanye West sống trong biệt thự 11 triệu USD phong cách Trung Đông ở Bel Air, California với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, hầm rượu, vườn…

Angelina Jolie và Brad Pitt mua dinh thự bên bờ biển ở Goleta, California cho 6 con của họ. Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách bungalow (nhà gỗ một tầng).

Nhà Brangelina cũng sở hữu một biệt thự 10 triệu bảng ở Richmond, phía Tây London, Anh, sau khi họ thuê nó với giá 30.000 bảng một tháng vào năm 2011 – khi Brad Pitt đóng phim "World War Z" tại đây. Biệt thự có bể bơi ngoài trời, xà gỗ từ thế kỷ 15 và có hai cây cảnh hình hai con voi ở vườn trước.

Họ cũng sở hữu một biệt thự 35 triệu USD ở miền Nam nước Pháp. Đây là nơi Angie và Brad sản xuất rượu vang. Một số nguồn tin cho biết, cặp sao dự định tổ chức đám cưới tại đây.

Robert Pattinson và Kristen Stewart từng sống chung trong ngôi biệt thự 6,2 triệu USD ở Los Feliz, California. Sau khi họ chia tay, Robert đã bán biệt thư cho ngôi sao "Big Bang Theory" Jim Parsons.

Sau khi ly hôn Guy Ritchie, Madonna mua dinh thự ở Manhattan với giá 27 triệu bảng. Với biệt thự này, nữ hoàng nhạc pop được cho là đang tái hiện một London giữa lòng New York.

Năm 2001, George Clooney mua biệt thự kiểu Italy ở hồ Como với 25 phòng. Biệt thự có rạp chiếu phim ngoài trời, bể bơi và một garage chứa bộ sưu tập moto của tài tử. Hàng xóm nổi tiếng của George là nhà thiết kế Donatella Versace.

Jennifer Aniston và Justin Theroux là chủ của dinh thự 21 triệu USD ở Bel Air. Dinh thự nằm ở chân dãy núi Santa Monica. Nhà của Nicolas Cage, Hugh Hefner và Lauren Bacall cũng ở trong vùng.

Nữ ca sĩ Adele sống cùng bạn trai Simon Konecki và con trai của họ trong ngôi biệt thự 6 triệu USD ở West Sussex, vùng đồng quê nước Anh.

Biệt thự của John Travolta ở Florida có cả sân bay mini, nơi đậu chiếc Boeing 707B của nam diễn viên.

Biệt thự ở Saint John's Wood, London, Anh được Kate Moss tậu năm 2008 với giá 8 triệu bảng.

Cheryl Cole mua biệt thự Surrey, Đông Nam nước Anh với giá 3,5 triệu bảng vào năm 2007. Sau khi ly hôn Ashley, đây trở thành thiên đường của riêng Cheryl.

Oprah Winfrey sống trong biệt thự 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm, 10 lò sưởi ở California.

Leonardo DiCaprio là chủ nhân ngôi nhà ở Los Angeles được xây dựng theo phong cách căn cứ quân sự Fort Knox (trong hình). Ngoài ra, nam diễn viên còn sở hữu một biệt thự ở TriBeCa, New York và hòn đảo Belize, nơi nam diễn viên đang lên kế hoạch xây dựng một khu nghỉ dưỡng sinh thái.

Dinh thự của Julia Roberts ở Malibu được xây dựng theo phong cách sinh thái, thân thiện với môi trường.

Nơi ở 8,9 triệu USD của Britney Spears ở Calabasas có 10 phòng ngủ, 13 phòng tắm, sân tennis, bể bơi, thác nước…

Nhà của Mariah Carey ở Los Angeles.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *