Bên bờ hạnh phúc

Lily Cole là siêu mẫu học giỏi nhất, Daphne Selfe là siêu mẫu đương đại già nhất thế giới.

1. Siêu mẫu học giỏi nhất

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m80 cùng gương mặt tròn trịa như búp bê, Lily Cole còn nổi tiếng với tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của đại học Cambridge chuyên ngành Lịch sử nghệ thuật.

Bận rộn rộn với lịch trình diễn, đóng phim, thế nhưng Lily Cole không hề trễ nải việc học mà ngược lại, siêu mẫu nước Anh còn trở thành một trong số rất ít những sinh viên được bằng đôi – tấm bằng chỉ dành cho những sinh viên đạt số điểm cao nhất trong bài kiểm tra năm đầu tiên và năm cuối cùng đại học.

Mặc dù là người mẫu thuộc thế hệ 8X, Lily Cole vẫn khiến nhiều người khó nhận ra tuổi thật vì gương mặt xinh xắn, tròn trịa như búp bê.

Đôi chân thẳng tắp, miên man của cô là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Song song với sự nghiệp người mẫu, Lily Cole còn tham gia nhiều dự án từ thiện và bảo vệ môi trường trên khắp thế giới.

2. Siêu mẫu già nhất thế giới

62 năm kể từ khi vào nghề, Daphne Selfe vẫn là người mẫu danh tiếng trong làng thời trang. Ở độ tuổi 84, sự nghiệp của bà vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống nhờ vẻ ngoài luôn trẻ trung, rạng rỡ hơn tuổi. Bà Daphne thường xuyên làm người mẫu trong những bộ ảnh thời trang cao cấp, đôi khi đi kèm với phong cách gợi cảm. Sự tươi trẻ và chuyên nghiệp trong từng shot hình giúp bà luôn được giới thời trang ngưỡng mộ.

Bà Daphne được mời làm người mẫu cho Dolce & Gabbana ở tuổi 84 – một độ tuổi xưa nay hiếm.

Mái tóc bạch kim quý phái cùng thân hình gọn gàng, trẻ trung đến khó tin là bí quyết giúp bà duy trì sự nghiệp người mẫu suốt 62 năm trong nghề.

3. Siêu mẫu giàu nhất thế giới

Chân dài người Brazil Gisele Bundchen là người 3 lần liên tiếp được xếp ở vị trí siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới với khối tài sản kếch xù lên tới 96 triệu bảng (tương đương 3,168 tỉ đồng).

Là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn, người đẹp Nam Mỹ này còn xuất hiện trên trang bìa của hơn 500 tạp chí trong suốt sự nghiệp thời trang của mình. Cô còn được xem là "con cưng" của Victoria's Secret khi nhiều lần được trình diễn những mẫu nội y có giá lên tới hàng chục triệu đô.

Gisele Bundchen được xem là người mẫu nội y giàu có nhất thế giới hiện nay. Cô vượt qua nhiều cái tên đình đám để giành những hợp đồng béo bở với các hãng mốt. Số tiền chân dài thu về khi đồng ý làm "thiên thần" cho Victoria's Secret cũng được bật mí là xếp hạng kỷ lục.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, Gisele Bundchen còn là một cô gái thông minh. Từ số tiền có được, cô làm giàu thêm cho mình bằng cách tham gia buôn bán bất động sản.

4. Siêu mẫu có đôi chân dài nhất thế giới

Chân dài đến từ đất nước Slovakia Adriana Karembeu từng được ghi vào kỷ lục Guinness với đôi chân dài 1,26m. Với chiều cao 1m78, khuôn mặt quyến rũ cùng "cặp giò" miên man, cô là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất trên sàn catwalk từ những năm cuối thế kỷ 20.

Adriana sở hữu đôi chân dài kỷ lục cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Cô là gương mặt quen thuộc trong những bộ ảnh thời trang cao cấp hoặc thời trang nội y.

Ở độ tuổi 43, cô vẫn sở hữu vẻ đẹp quý phái, mặn mà khiến không ít đàn em phải ghen tỵ.

5. Mẫu béo thành công nhất

Cách đây khoảng 5 – 6 năm, chẳng một cô nàng mũm mĩm nào dám mơ tưởng tới việc được sải chân trên sàn catwalk danh giá nhất thế giới. Tuy nhiên, Robyn Lawley được xem là người góp phần thay đổi thời trang khi "cải cách" chuẩn mực cái đẹp hình thể trong làng người mẫu.

Là siêu mẫu người Úc cao1m88, thân hình thuộc size 16 với 3 vòng cân đối, Robyn Lawley từng được vinh dự xuất hiện trên ấn phẩm đặc biệt của Vogue Ý năm 2011, là gương mặt trang bìa tạp chí Marie Claire Pháp năm 2012, Vogue Úc, Vanity Fair Ý, Glamour Mỹ, Cosmopolitan Anh, Glamour Tây Ban Nha…

Trước đây, Robyn Lawley từng bước chân vào nghề người mẫu với số đo bình thường như bao cô gái khác. Tuy nhiên, việc liên tục phải kiêng khem từ size 10 xuống size 4 khiến cô không chịu nổi. Robyn quyết định sống đúng con người của mình và trở thành một trong những mẫu béo thành công nhất thế giới.

Tuy có thân hình quá khổ, Robyn vẫn đẹp cuốn hút đầy sức sống trong những shot hình.

6. Người mẫu có vòng eo nhỏ nhất

Tuy không lập kỷ lục cô gái có vòng eo nhỏ nhất thế giới, Ann Ward vẫn được xem là người mẫu với vòng 2 gây sửng sốt nhất trong làng mốt hiện nay. Thí sinh của America's Next Top Model từng khiến tất cả mọi người vô cùng choáng váng với vòng eo 45,7cm.

Ann Ward được xem là người mẫu chuyên nghiệp có vòng eo con kiến nhất. Cô thậm chí còn vượt kỷ lục của vũ nữ thoát y Dita Von Teese.

Vòng 2 của Ann Ward có thể được ôm trọn trong vòng bàn tay nam giới. Cô gái này cũng từng dấy lên làn sóng phản đổi tại ANTM vì thân hình quá gầy gò, thiếu sức sống.

7. Mẫu nam xinh gái nhất thế giới

Là một trong những hiện tượng của làng mốt năm 2011, chàng mẫu nam "xinh hơn con gái" Andrej Pejic hiện là thần tượng của nhiều cô gái, chàng trai trên khắp thế giới và giúp những anh chàng có thân hình mảnh khảnh thêm tự tin để nuôi ước mơ bước vào sàn catwalk.

22 tuổi với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Andrej Pejic được xem là người tiên phong cho trào lưu mẫu lưỡng tính. Với vẻ ngoài phi giới tính, Andrej có thể biến hóa từ một anh chàng mẫu nam lịch lãm…

…sang một quý cô xinh đẹp, kiêu kỳ trên sàn diễn thời trang. Trong các bộ hình, Andrej cũng thường được giao vai nữ nhiều hơn vai nam.

8. Mẫu nữ đẹp trai nhất

Cô người mẫu 23 tuổi đến từ Thụy Điển Erika Linder được chú ý nhờ gương mặt xinh trai trong ngoại hình của một cô gái. Vẻ mạnh mẽ đậm chất nữ quyền của Erika là một điểm lạ giúp cô tạo được danh tiếng riêng. Mới đây, Katy Perry cũng mời cô làm diễn viên cho MV Unconditionally. Khó có thể phủ nhận video này thêm độ hot nhờ sự góp mặt của cô mẫu men-lì.

Trong các bộ ảnh thời trang, Erika Linder thường sắm vai nam giới, quảng cáo cho những món đồ mạnh mẽ, lịch lãm.

Cô gái này cũng là bạn thân của Andrej Pejic – gương mặt lưỡng tính được chú ý nhất hiện nay. Cả hai từng hợp tác chung trong một bộ ảnh thời trang thú vị, trong đó, Anrej trong vai nữ còn Erika nhập vai nam với phần thể hiện biểu cảm, tạo dáng giằng xé xuất sắc.

Theo ione

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *