Bên bờ hạnh phúc

Thời gian cận tết là những ngày của tiệc tùng, tất niên, do đó việc ăn uống không điều độ và nhiều bia rượu là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, việc giải độc cho cơ thể là điều cần làm để đón chào năm mới.

Ảnh minh họa: internet

Làm sạch gan. Những loại thực phẩm chiên và các loại đồ uống có cồn thường đào thải chất độc qua lá gan, và những chất độc này sẽ đe dọa đến gan. Viêm gan, gan bị tổn hại là điều không thể tránh khỏi. Do đó bạn cần lựa chọn các loại thực phẩm hỗ trợ gan, nhất là các món ăn có thể giúp gan đào thải chất độc.

Cam. Các loại trái cây thuộc họ cam quýt đều được xem là công cụ hữu hiệu giúp làm sạch cơ thể. Trong cam rất giàu Vitamin C, cùng nhiều chất thiết yếu khác giúp cơ thể tăng cường sức để kháng, chống lại sự xâm nhập của các loại virus.

Ổi. Trái cây này có thể làm món ăn vặt rất tốt bởi ổi chứa hàm lượng vitamin C cao, nhiều chất xơ hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa

Các giải pháp giải độc cơ thể.

– Uống ít nhất 6-9 cốc nước mỗi ngày. Nước có thể cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bởi cơ thể con người không thể sản sinh đủ lượng nước để đáp ứng nhu cầu nước hàng ngày. Ngoài ra nước còn giúp làm đẹp da, chuyển hóa chất dinh dưỡng đến từng tế bào của cơ thể và giúp đào thải chất độc khỏi cơ thể. Đồng thời, bạn nên cố gắng kiểm soát lượng muối nạp vào cơ thể.

– Ăn nhiều rau, củ quả như bông cải xanh, cà rốt, rau díp, rau bi-na, tỏi tây, súp rau, và ngủ đủ giấc.

Việc hệ thống bạch cầu bị tắc nghẽn sẽ là nguyên nhân của việc ngưng tụ chất độc trong cơ thể. Để tránh tình trạng này, bạn nên thường xuyên massage nhẹ toàn thân để kích thích sự lưu thông máu.

– Luyện tập thể dục thường xuyên. Luyện tập thể dục là cách thức hỗ trợ quá trình giải độc cho cơ thể. Các chuyên gia sức khỏe khuyên bạn nên dành một giờ mỗi ngày cho các bài tập thể dục. Trong quá trình luyện tập, cơ thể sẽ tiết mồ hôi và chất độc theo đó được thải ra ngoài từ da và phổi.

Theo PNOL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *