Bên bờ hạnh phúc

Marilyn Monroe, Julia Robert… mê hoặc lòng người bằng những kiểu tóc quyến rũ.

Nàng Scarlett O'hara (Vivien Leigh thủ vai) trong "Cuốn theo chiều gió" là hình tượng phụ nữ quý tộc miền Nam nước Mỹ ngày trước với những lọn tóc xoăn được uốn cẩn thận, vừa thanh lịch vừa sang trọng.

“Người đàn bà đẹp” Julia Robert luôn được nhắc đến với mái tóc xoăn màu hung đỏ đầy hoang dại và quyến rũ.

Tuy không phải kiểu tóc quyến rũ nhất mà tất cả phái đẹp đều mong muốn, nhưng mái tóc xoăn xù, bồng bềnh của Diana Ross rất được các nghệ sĩ da màu ưa chuộng.

Mái tóc xoăn tít như mỳ gói của Nicole Kidman thập niên 1980 – 1990 phần nào phản ánh được phong cách nổi loạn của cô giai đoạn đó.

Whitney Houston gắn bó rất lâu với kiểu tóc lọn nhỏ xoăn tít, nó giúp gương mặt cô thon gọn cũng như che đi góc cạnh.

Mái tóc màu bạch kim được uốn xoăn, sấy vểnh của “cô đào nóng bỏng nhất Hollywood” Marilyn Monroe một thời đã trở thành hình mẫu. Rất nhiều phụ nữ cùng thời bắt chước kiểu tóc này.

Là diễn viên chính của một trong những bộ phim câm đầu tiên của nền điện ảnh Hollywood, nữ diễn viên Mary Pickford còn được mệnh danh là "thiếu nữ với những lọn tóc xoăn".

Nàng Rose (Kate Winslet) xinh đẹp với mái tóc hung đỏ lượn sóng, trở thành hình ảnh kinh điển trên màn ảnh Hollywood thập niên 1990.

Nữ diễn viên Shirley Temple một thời gây ấn tượng với khán giả bằng gương mặt đáng yêu cùng mái tóc xoăn lọn đầy kiêu kỳ, thần thái mà hiếm diễn viên nhí ngày nay có được.

Từng đổi qua rất nhiều kiểu tóc nhưng dường như khán giả đã quen thuộc và yêu mến nhất hình ảnh Beyonce cùng mái tóc xoăn mỳ tôm.

Suốt sáu mùa của “Sex and the City”, mái tóc lọn nhỏ xoăn bồng tự nhiên của Carrie Bradsaw (Sarah Jessica Parker) đã trở thành nguồn cảm hứng cho những cô gái yêu tóc xoăn trên khắp thế giới.

Dù trang điểm đậm với tông màu trầm, diva Cher trông vẫn trẻ trung hơn so với tuổi thật khi chọn kiểu tóc bông xù lớn đen láy như thế này.

Sở hữu phong cách Mỹ Latin đầy quyến rũ, nữ ca sĩ Shakira càng cho thấy vẻ phóng khoáng của mình qua mái tóc xoăn xù buông lơi tự nhiên.

Gần đây, “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift thường xuất hiện với mái tóc được duỗi thẳng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn còn ấn tượng sâu sắc về một ca sĩ tóc xoăn vàng óng ánh, nổi bật với vẻ đẹp cổ điển đầy kiêu kỳ và cuốn hút.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *