Bên bờ hạnh phúc

Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà hay Đặng Thu Thảo mang vẻ đẹp hài hòa với những đường nét cân xứng đến hoàn hảo trên gương mặt.

Nhắc đến những ngôi sao xinh đẹp có tiếng của Vbiz, chúng ta dễ dàng điểm qua những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Thanh Hằng… Ai cũng duyên dáng, lộng lẫy và có những thế mạnh của riêng mình. Tuy nhiên, để nói đến vẻ đẹp hoàn hảo với khuôn mặt thon nhỏ trái xoan, các nét trên mặt thanh mảnh và cân đối thì dường như chỉ có 5 kiều nữ đạt được tiêu chí này. Và thú vị là cả 5 người này đều có rất ít, hoặc thậm chí là không vướng vào bất cứ nghi án "dao kéo" nào cho các nét trên mặt mình.

Ngô Thanh Vân

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân sở hữu một vẻ đẹp mà mọi quý cô Việt Nam đều mong muốn. Một gương mặt cân xứng với chiếc cằm xinh xắn, đôi mắt to đầy tự tin và sắc sảo, sống mũi cao, thẳng và nụ cười rạng rỡ, sắc sảo. Sắc đẹp của Ngô Thanh Vân không những rất hài hòa, thanh lịch mà còn phảng phất nét hiện đại, sang trọng. Dễ thấy cô đẹp ở mọi góc nhìn, mọi khuôn hình và trong mọi tình huống. Thậm chí, ngay cả khi cô thay đổi mái tóc, kiểu nào cũng hợp với cô. Đó chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho vẻ đẹp hoàn hảo của "đả nữ".

Tăng Thanh Hà

Nếu Ngô Thanh Vân thiên về lối đẹp hiện đại, sắc sảo thì Tăng Thanh Hà lại có vẻ đẹp mang dáng dấp thuần Việt, cổ điển. Gương mặt tròn trịa, sống mũi nhỏ, nụ cười nhẹ nhàng , đôi mắt bồ câu và lông mày sắc nét, vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà hiền hậu, mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng và thanh cao. Hơn nữa, vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà lại được yêu thích hơn cả bởi nét gần gũi, và cô luôn đẹp ngay cả khi chỉ trang điểm phớt nhẹ, thậm chí là để mặt mộc.

Đặng Thu Thảo

Mới được biết đến từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cách đây chưa lâu nhưng Đặng Thu Thảo đã kịp tạo ấn tượng mạnh trong lòng công chúng, với hình ảnh là một trong những hoa hậu xinh đẹp nhất từ trước đến nay của Việt Nam. Thu Thảo mang một vẻ đẹp sắc nét, mặn mà nhưng hiền hậu, với gương mặt trái xoan nhẹ nhàng, sống mũi cao, nụ cười duyên dáng và đôi mắt huyền ngọt ngào. Bên cạnh đó, cô cũng rất biết cách tô điểm cho vẻ đẹp của mình khi thường xuyên xuất hiện với mái tóc đen dài, để xõa ngang vai dịu dàng.

Linh Nga

Linh Nga nổi tiếng trong showbiz Việt với nhan sắc mỏng mảnh, kiêu sa của mình. Xuất thân là diễn viên múa, thế nên có lẽ vẻ đẹp của cô còn được thêm phần cuốn hút ít nhiều nhờ phong thái mềm mại, duyên dáng đúng chất. Nhờ gương mặt thon nhỏ với chiếc mũi cao và đôi mắt to, Linh Nga luôn xinh đẹp, quyến rũ ngay cả khi để kiểu tóc búi cao gọn gàng, lộ hết toàn bộ khuôn mặt. Không chỉ vậy, cách trang điểm tự nhiên, nhấn vào môi đỏ đậm cùng đường kẻ line kéo đuôi nhẹ cũng góp phần mang tới cho cô vẻ đẹp hết sức sang trọng, và đặc biệt là tôn lên các nét cân xứng hoàn hảo.

Huỳnh Bích Phương

Cũng sở hữu một vẻ đẹp sắc sảo, Huỳnh Bích Phương có thể khiến bạn cảm thấy thầm ghen tị ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bởi những đường nét hoàn hảo trên gương mặt cô. Từ chiếc cằm V-line đáng mơ ước, cho đến nụ cười thanh lịch, rạng rỡ, gò má duyên dáng, chiếc mũi cao dọc dừa và đôi mắt to, sáng. Mọi thứ trên gương mặt cô đều hài hòa, thanh thoát, mang đến cho chúng ta một vẻ đẹp vừa sắc nét, vừa mềm mại, dịu dàng, đậm chất Á Đông.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *