Bên bờ hạnh phúc

Jennifer Lawrence, Miley Cyrus hay Angelina Jolie… là những cái tên gây nhiều chú ý nhất.

Miley Cyrus là ngôi sao nổi đình nổi đám trong năm 2013 cả theo nghĩa tích cực và tiêu cực. Hai single "We Can't Stop", "Wrecking Ball" trong album "Bangerz" của cô làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng và đứng đầu nhiều tuần liên tiếp tại Billboard Hot 100. Tuy nhiên, ngôi sao 20 tuổi cũng gây xôn xao vì quay 2 MV quá nóng bỏng. Miley còn trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi nhảy điệu twerk sexy, dung tục tại lễ trao giải VMAs, cùng với cách ăn mặc ngày càng hở hang của cô. Bên cạnh đó, chuyện chia tay lùm xùm với tài tử Liam Hemsworth cũng khiến Miley liên tục được báo giới nhắc đến trong suốt 12 tháng qua.

Angelina Jolie khiến người hâm mộ yêu mến hơn rất nhiều vì những gì cô đã làm trong năm qua. Vào tháng 4, Jolie dũng cảm tiết lộ cô đã cắt bỏ bầu ngực để ngăn ngừa bệnh ung thư vú. Mẹ và dì của cô đều qua đời vì căn bệnh này. Chia sẻ của "bà Smith" truyền cảm hứng và sức mạnh cho rất nhiều phụ nữ có chung cảnh ngộ. Đặc biệt, trong thời gian phẫu thuật kéo dài với nhiều đau đớn, Jolie vẫn miệt mài với những công việc từ thiện và hoạt động xã hội. Vì những cống hiến hết mình này, ngôi sao 38 tuổi đã được trao giải Oscar nhân đạo vào tháng 11. Cô là nữ nghệ sĩ trẻ nhất trong lịch sử giành được vinh dự này. Trong sự nghiệp điện ảnh, Jolie cũng thu hút sự quan tâm khi làm đạo diễn bộ phim thứ hai, "Unbroken" tại Australia.

Jennifer Lawrence thực sự tỏa sáng trong năm 2013. Ở tuổi 22, J.Law đã đoạt tượng vàng Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc với bộ phim "Silver Linings Playbook". Cô gái cá tính này cũng là ngôi sao trong bộ phim bom tấn "The Hunger Games: Catching Fire" đang gây sốt trên các rạp chiếu toàn thế giới.

Từ năm 2012, Kim Kardashian và Kanye West đã trở thành cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Mỹ. Đến năm nay, họ càng gây chú ý hơn khi đón con gái đầu lòng chào đời vào tháng 6 và tổ chức lễ đính hôn hoành tráng vào tháng 10. Đến tháng 11, chàng rapper 36 tuổi và mỹ nhân "siêu vòng 3" lại gây sốt khi quay MV nóng bỏng "Bound 2". Bà mẹ một con khiến nhiều người "bỏng mắt" khi thả ngực trần cưỡi mô tô cùng bạn trai.

Justin Bieber đã có một năm đầy tai tiếng sau khi chia tay Selena Gomez. Nam ca sĩ 19 tuổi bắt đầu trở thành trai hư gắn với vô số sự vụ ồn ào. "Hoàng tử nhạc pop" cãi nhau với hàng xóm, đánh lộn với bảo vệ hộp đêm, đến concert muộn 2 tiếng, vẽ bậy trên tường, ngủ với gái mại dâm… Khi đến bất cứ nơi đâu, Bieber đều gây ra một vài scandal nào đó. Tuy nhiên, bên cạnh những điều không mấy hay ho đó, Bieber đã có một năm đi lưu diễn thành công. Anh cũng đạt được số fan kỷ lục trên Twitter, 50 triệu follower.

Taylor Swift thành công rực rỡ với album "Red". Công chúa nhạc đồng quê chiến thắng oanh liệt tại các giải thưởng như American Music Awards, Billboard, Country Music Awards. Taylor cũng rất hạnh phúc khi vừa được đề cử 4 giải Grammy 2014. Thêm một niềm vui khác đến với nữ ca sĩ đó là ước mơ gặp gỡ hoàng tử William đã trở thành hiện thực. Trong sự kiện từ thiện vào cuối tháng 11, Taylor không chỉ được gặp mặt mà còn đứng chung sân khấu và hát với hoàng tử nước Anh.

Năm 2013 đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp của Ben Affleck. Ben được vinh danh tại giải Oscar với phim "Argo" do anh làm đạo diễn và diễn viên chính. Bộ phim giành được rất nhiều đề cử và đoạt giải Phim hay nhất. Bên cạnh đó, tài tử cũng được mọi người yêu mến trong vai trò một ông bố đảm đang chăm sóc 3 đứa con thơ và là người chồng chung thủy của nữ diễn viên Jennifer Garner.

5 chàng trai của nhóm One Direction ngày càng trở thành một boyband đình đám với lượng fan tăng lên không ngừng nghỉ. Họ đã phát hành album thứ ba sau 3 năm thành lập và có ca khúc "Midnight Memories" leo lên vị trí thứ nhất trong các bảng xếp hạng ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Bộ phim tài liệu 3D "This Is Us" của nhóm đoạt doanh thu 67 triệu USD trong khi kinh phí sản xuất là 10 triệu USD. Các thành viên của One Direction đã bỏ túi hàng triệu USD trong năm qua và lọt vào top những ngôi sao trẻ kiếm tiền giỏi nhất làng giải trí Anh-Mỹ.

Gwyneth Paltrow gây nhiều tranh cãi khi được tạp chí People tôn vinh là người phụ nữ đẹp nhất năm. Nhiều người bác bỏ bình chọn này vì cho rằng Gwyneth không phải là một hình mẫu tốt cho giới trẻ bởi cô cổ động ăn kiêng và ép cân gầy nhẳng. Ngoài ra, ngôi sao "Shakespeare đang yêu" còn bị độc giả tạp chí Star đánh giá là Ngôi sao Hollywood bị ghét nhất. Tuy nhiên, bên cạnh những ồn ào đó, Gwyneth lại có một năm thắng lợi khi bộ phim "Iron Man 3" của cô đoạt doanh thu khủng.

"Ông trùm truyền hình thực tế" Simon Cowell trải qua một năm nhiều lùm xùm nhưng cũng không ít niềm vui. Simon bị tai tiếng vì một số scandal trong chương trình X Factor Got Talent Anh, nhưng tất cả những thứ đó đều không đáng kể so với scandal tình ái của anh. Simon đã bí mật tằng tịu với Lauren Silverman – vợ của người bạn thân và vụ việc vỡ lở khi cô nàng có bầu. Ngay sau đó, Lauren ly hôn và chuyển đến sống cùng Simon. Vị giám khảo quyền lực đã chẳng màng đến những ý kiến chê trách, rất hạnh phúc khi ở bên bạn gái và mong chờ đứa con đầu lòng chào đời. Simon Cowell còn có thêm niềm vui khác đó là trở thành ngôi sao truyền hình kiếm tiền nhiều nhất làng giải trí Anh – Mỹ với 95 triệu USD.

Theo Ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *