Bên bờ hạnh phúc

UBND huyện Long Hồ vừa kết hợp với Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch cấp thẻ bảo hiểm y tế có ảnh trên địa bàn huyện Long Hồ. Đây là địa phương được BHXH tỉnh chọn làm điểm chỉ đạo thực hiện cấp thẻ bảo hiểm y tế có ảnh.

Mục đích của việc cấp thẻ bảo hiểm y tế có ảnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia bảo hiểm y tế mỗi khi đi khám bệnh; đồng thời giúp cho cơ quan bảo hiểm xã hội và cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế giảm bớt thủ tục hành chính, nhất là giảm thời gian kiểm soát đầu vào.

Sau hội nghị này, thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện sẽ lãnh đạo các xã, thị trấn đẩy mạnh thông tin tuyên truyền để mọi người dân hiểu rõ và cùng thực hiện tốt kế hoạch này.

Huyện Long Hồ hiện ó 53.469 người tham gia bảo hiểm y tế, chiếm 34% tổng dân số. Theo kế hoạch, từ nay đến tháng 11/2010, huyện sẽ hoàn tất công tác thu thập thông tin, hình ảnh của các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế để tiến hành in cấp thẻ mới trước ngày 20/12/2010. 

Công Toàn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *