Bên bờ hạnh phúc

 Tỉnh ủy Vĩnh Long vừa chỉ đạo các huyện –  thị –  thành ủy và Đảng ủy trực thuộc,  lãnh đạo các sở – ban-  ngành đoàn thể  trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và văn bản chỉ  đạo của Bộ tài chính về tăng cường chỉ đạo –  điều hành thực hiện nhiệm vụ tài chính – ngân sách Nhà nước năm 2013.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ yêu cầu các cấp uỷ và tổ chức Đảng tổ chức triển khai –  quán triệt các nội dung chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và văn bản chỉ đạo của Bộ tài chính và tập trung tổ chức thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời, hiệu quả. Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác quản lý thu, chi ngân sách trên địa bàn, đảm bảo thực hiện đạt nhiệm vụ thu, chi ngân sách nhà nước năm 2013 theo dự toán của địa phương, cơ quan, đơn vị. Trong đó, chú trọng việc tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế,  bảo đảm các gói hỗ trợ của Chính phủ đến được với người dân và doanh nghiệp.

Tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp, biện pháp quản lý tăng thu, chống thất thu, đẩy mạnh việc đôn đốc thu hồi nợ đọng thuế, gắn với chống buôn lậu và gian lận thương mại . Tăng cường quản lý chi ngân sách nhà nước theo hướng tiết kiệm và hiệu quả,  nhằm bảo đảm cân đối ngân sách các cấp, đạt mục tiêu dự toán thu –  chi ngân sách nhà nước năm 2013.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *