Bên bờ hạnh phúc

Song Hye Kyo khẳng định bản thân nhờ hàng loạt phim ăn khách cùng vẻ đẹp "không dao kéo" còn Châu Huệ Mẫn từng là "cô gái trong mơ" của nam giới Hong Kong.

Noriko Sakai từng làm xao xuyến bao trái tim bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. Cô sinh đúng ngày Valentine, 14/2/1971. Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Noriko là giữa thập niên 1990. Nữ diễn viên kết hôn năm 1998 và sinh con một năm sau đó. Năm 2009, Noriko Sakai bị bắt vì tàng trữ và hút ma túy. Cô nhận phán quyết 18 tháng tù và ba năm quản thúc. Hiện nay "ngọc nữ" một thời đã trở lại showbiz cùng nỗ lực gây dựng lại hình ảnh lành mạnh.

Yamaguchi Momoe (sinh năm 1959) là cái tên khắc sâu trong tâm trí người hâm mộ Nhật Bản. Ca sĩ, diễn viên gia nhập làng giải trí năm 13 tuổi, 15 tuổi đã nổi tiếng khắp xứ Phù Tang. Năm 1980, khi ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Yamaguchi kết hôn. Từ đó cô rời bỏ con đường nghệ thuật, tập trung chăm sóc gia đình. Đây được coi là cơn “động đất” của làng giải trí Nhật.

Châu Huệ Mẫn là biểu tượng "ngọc nữ" một thời Hong Kong. Cô hoạt động sôi nổi trong hai thập niên 1980, 1990. Rất nhiều khán giả Đại lục, Hong Kong và Đài Loan công nhận Châu Huệ Mẫn là “người tình trong mộng” họ từng khao khát nhất. Diễn viên kết hôn năm 2009 với nhà văn Nghê Chấn.

Diễn viên Thiện nữ u hồn Vương Tổ Hiền. Sau nhiều năm sống kín tiếng ở Canada, mới đây cô xuất hiện với gương mặt bị phù. Nhiều người nghi ngờ Tổ Hiền phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo vẻ thanh xuân.

Trương Bá Chi một thời trong veo. Bá Chi nổi tiếng sau phim Vua hài kịch (1999) và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ bởi vẻ đẹp tinh khôi. Năm 2008, diễn viên dính phải scandal ảnh nóng Trần Quán Hy, hình tượng "ngọc nữ" của cô đổ vỡ.

Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong một số phim cổ trang mang đến cảm giác dịu nhẹ như cơn gió mát lành. Nét thanh khiết, thoát tục trên phim khiến Diệc Phi trở thành hình tượng ngọc nữ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, về kỹ năng diễn xuất, Lưu Diệc Phi chưa cho thấy nét riêng của mình. Nhắc đến cô, khán giả thường nghĩ đến hình ảnh tha thướt xinh đẹp mà chưa có ấn tượng về sự sắc sảo trong lối diễn xuất.

Nhan sắc đoản mệnh Hàn Quốc Choi Jin Sil. Các vai diễn của cô trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Ánh hồng cuộc sống, Scandal cuối cùng… là dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Jin Sil tự tử năm 2008. Đầu năm 2013, chồng cũ của diễn viên – Jo Sung Min – cũng treo cổ tự tử. Hai con của Choi Jin Sil thành trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, nổi tiếng khắp châu Á với hàng loạt phim truyền hình ăn khách như: Trái tim mùa thu; Ngôi nhà hạnh phúc; The world they live in; That winter, the wind blows... Các nhân vật trong phim của Hye Kyo thường hiền lành, yếu mềm. Ngoài đời, Song Hye Kyo cũng gây ấn tượng là cô gái dịu dàng, hiền thục.

Những năm gần đây, Song Hye Kyo có bước phát triển mới trong nghề diễn. Cô được các đạo diễn nổi tiếng để ý. Năm 2012, Hye Kyo xuất hiện trong phim của đạo diễn Vương Gia Vệ, bên cạnh Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di. Năm nay, người đẹp tham gia sản phẩm điện ảnh của đạo diễn kỳ cựu gốc Ngô Vũ Sâm, trong "Titanic phương Đông" – Thái Bình Luân.

Theo VnExpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *