Bên bờ hạnh phúc

Đôi khi, sự tàn nhẫn đối với một con người, không phải là chĩa súng vào họ mà là khiến cả thế giới quay lưng lại với họ…

Từ nước ngoài trở về, chàng trai trẻ Lâm Minh trĩu nặng nỗi oán hận cùng kế hoạch trả thù đã nung nấu suốt nhiều năm. Lâm Minh muốn người đàn ông hai mươi năm trước đã khiến gia đình cậu lâm vào cảnh ly tán, tang tóc phải trả một cái giá lớn gấp nhiều lần.

Khi biết được lâu nay ông Tùng vẫn luôn tìm kiếm tung tích người vợ cùng đứa con trai nhỏ năm xưa đột ngột bỏ đi không một lời giải thích, bằng sự khôn ngoan, Lâm Minh bày ra một kế hoạch hoàn hảo khiến cho ông Tùng có vợ mà không thể nhận, có con mà không thể nhìn. Gây hiểu lầm, khơi gợi sự ích kỷ… Lâm Minh nhúng tay tạo ra một cuộc chiến khốc liệt giữa hai anh em ruột mà ông Tùng là người cha phải đau đớn chứng kiến trong bất lực.

Nhưng sau tất cả những âm mưu nhằm vào ông Tùng cùng gia đình, khiến người đàn ông phải sống dở chết dở vì bị chính những người thân yêu nhất nghi ngờ, quay lưng thì Lâm Minh nhận lại được gì? Nỗi đau của người khác liệu có mang đến cho Minh cảm giác hả hê, thỏa mãn như vẫn từng mong đợi hay con người đầy thù hận đó một lần nữa tự cuốn mình vào bi kịch được tạo ra bởi những mưu toan?

Một câu chuyện gay cấn với những mâu thuẫn được sắp xếp, cài đặt khéo léo mang đến sự hồi hộp, bất ngờ qua từng tập phim. Một mối ân oán được bắt đầu từ hai mươi năm trước và bùng nổ vào chính lúc mà người ta không ngờ nhất. Nhưng sau một chặng đường dài mải mê với những toan tính, người trong cuộc bỗng chốc hoang mang tự hỏi những gì mình chứng kiến có phải là sự thật hay chính mình cũng chỉ là công cụ trả thù của một kẻ dã tâm nào đó?

Phim do đài THVL hợp tác sản xuất và giới thiệu, với sự tham gia diễn xuất của Võ Thành Tâm, Lâm Minh Thắng, Quỳnh Lam, Xuân Văn, Bích Trâm, Mã Trung…. sẽ được phát sóng vào lúc 19h45 các buổi tối từ thứ hai đến thứ Bảy trên THVL1. Bắt đầu từ 28/8/2013.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *