Bên bờ hạnh phúc

Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng đều là những bà chủ giàu có nhưng cô đơn.

Lâm Tâm Như không chỉ là diễn viên, cô còn là nhà sản xuất "mát tay". Theo một thống kế mới đây, cô là một trong 10 diễn viên nữ giàu có nhất Trung Quốc, khối tài sản khổng lồ một tay cô quản lý. Rạng danh đường sự nghiệp nhưng trong chuyện tình cảm, Lâm Tâm Như vẫn chưa thấy bến đỗ. Nữ diễn viên này rất tự tin cho rằng yêu đương là duyên phận, cô cũng không phải người đeo đuổi việc kết hôn như quan niệm truyền thống.

Bà chủ họ Phạm – Phạm Băng Băng. Ở tuổi 32, cô là nghệ sĩ có cát-xê quảng cáo cao nhất nhì trong giới nghệ sĩ, đồng thời là nhà sản xuất với những bộ phim ăn khách. Băng Băng từng đứng thứ 5 trong danh sách những sao kiếm tiền nhiều nhất năm 2012, khiến cánh mày râu phải ngưỡng mộ. Nữ diễn viên này tự tin tuyên bố: "Tôi là đại gia của chính mình".

Lâm Chí Linh, người mẫu đắt giá nhất Đài Loan, cô cũng là người có cát-xê dự tiệc cao nhất nhì xứ Đài. Ở tuổi 39, cô vẫn lạc quan cho rằng một ngày đẹp trời nào đó, tình yêu đích thực sẽ gõ cửa, và "không đi đâu mà vội".

Thư Kỳ, một trong những cô đào độc thân quyến rũ của màn ảnh Hoa ngữ. Bất chấp tuổi 37, cô vẫn rất đắt show quảng cáo. Không chỉ sở hữu nhiều biệt thự trong nước, cô nàng còn tậu nhà ở nước ngoài làm nơi nghỉ dưỡng. Với diễn viên nổi tiếng này, "tình yêu với điện ảnh mới là vĩnh cửu".

Lý Băng Băng, diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ, cô cũng là một trong những cổ đông lớn của tập đoàn giải trí Hoa nghị. Mải mê kiếm tiền, Băng Băng tâm sự đôi khi cô nuối tiếc vì đã không dành thời gian yêu. Còn hiện tại, tất cả những gì cô quan tâm, chỉ là… công việc.

Từ Nhược Tuyên, mỹ nhân "Cơn lốc tình yêu". Tuổi đã ngấp nghé 40 nhưng diễn viên Đài Loan vẫn rất đẹp, gợi cảm và đắt show quảng cáo.

Châu Tấn, một trong những diễn viên sáng giá của Trung Quốc, thu nhập thường niên thuộc top 10 nghệ sĩ thu nhập cao nhất của năm (theo Hunan TV). Sau nhiều cuộc tình không trọn, giờ cô "phòng không đơn chiếc".

Theo Ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *