Bên bờ hạnh phúc

Theo lời mời của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc, nữ ca sĩ sẽ tham dự sự kiện âm nhạc "Ngôi sao âm nhạc châu Á – Nhạc hội tình ca thế giới 2013" diễn ra tại Bắc Kinh.

Theo lịch trình, nữ ca sĩ và ê-kíp sẽ lên đường ngày 3/8 và chỉ sắp xếp thời gian tham gia được sự kiện quan trọng vào ngày 5/8. Trong đêm này, Hồ Ngọc Hà sẽ trình bày 2 tiết mục trong tổng số hơn 40 tiết mục của ca sĩ các nước trong khu vực. Ngoài ca khúc tiếng Anh Runaway (Mãi mãi về sau), nữ ca sĩ quyến rũ sẽ giới thiệu ca khúc mới nhất của mình là Hãy thứ tha cho em.

Chia sẻ lý do lựa chọn giọng ca Blow Up, đại diện ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi có dịp tham dự Liên hoan âm nhạc châu Á vào 2009 tại Hàn Quốc và chứng kiến tài năng của Hồ Ngọc Hà tỏa sáng như thế nào vào thời điểm ấy. Lúc đó, cô ấy lần đầu tiên biểu diễn tại Hàn Quốc và cũng ít ai biết đến, nhưng sau phần biểu diễn ấn tượng cô ấy đã được khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Chúng tôi có tìm hiểu những sản phẩm âm nhạc và con đừơng sự nghiệp của cô ấy, chúng tôi đánh giá cao về điều này. Cô ấy là một nghệ sĩ xứng tầm bước ra khu vực”.

Đại diện Cục hợp tác quốc tế của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng hy vọng sự kiện này sẽ góp phần tăng cường giao lưu văn hóa, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Chính vì thế, Cục đề nghị Hồ Ngọc Hà bố trí thời gian và chuẩn bị tiết mục tham gia sự kiện âm nhạc này một cách tốt nhất.

Sau lần đầu tiên tham gia sự kiện âm nhạc tại Hàn Quốc, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bắt đầu được chú ý tại các nước trong khu vực. Lần này chương trình sẽ được thu hình lại để phát sóng trên kênh CCTV quốc tế vào trung tuần tháng 8, chắc chắn hình ảnh của cô cũng như âm nhạc Việt Nam nói chung sẽ được giới thiệu rộng khắp đến khán giả yêu nhạc.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà:

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Louis Wu, stylist Hoàng Anh, make-up Nguyễn Hùng, tạo mẫu tóc Hùng Max, trang phục Tuấn Trần.

Theo Zing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *